Chương 241: Xuất phát! Vứt đi bệnh viện tâm thần!
Ngươi xác định ở chỗ này sao?"
Dương Ý đi ở ta bên cạnh, trên lưng cõng quen thuộc lên núi bao, bên trong tràn đầy, đều phồng lên. Bạch Vô Thường bắt lấy Hắc Vô Thường ống tay áo, bước chân không xong mà đi phía trước đi tới, thường thường còn bị bên cạnh nhánh cây chạc cây cấp vướng đến.
Ta dùng tay dùng sức mà trảo khai trước mắt một tảng lớn cỏ dại cùng nhánh cây, híp mắt chử, cảm thụ được thật nhỏ chạc cây quất đánh ở trên mặt, lòng bàn chân cỏ xanh cùng cây cối khí vị không ngừng mà nhảy vào ta mũi nội.
Đạt Nạp Đặc Tư cùng phân khối Phất Tư nửa phiêu phù ở không trung, Đạt Nạp Đặc Tư đôi tay cầm một phen lại trường lại hắc lưỡi hái, không ngừng mà đem bốn phía chướng ngại vật chém đứt, cho chúng ta thanh ra một cái con đường.
Phân khối Phất Tư khoanh tay trước ngực, biên đi, cặp kia màu bạc mắt biên lén lút mà liếc Đạt Nạp Đặc Tư, biểu tình cũng thập phần vi diệu.
Tuyệt đối sẽ không sai, vừa rồi còn có tín hiệu thời điểm, ta liền dùng GPS định hảo vị trí, tin tưởng khoa học kỹ thuật lực lượng!" Dương Ý bởi vì lặn lội đường xa, mồ hôi trên trán từ thái dương chảy xuống.
Ta ghé mắt, thấy sắc mặt của hắn, liền biết hắn không có cái gì nắm chắc, một chút tự tin đều không có bộ dáng, thở dài, dùng ống tay áo lau mồ hôi, nói: "Kia bệnh viện tâm thần ở trong núi, hơn nữa vẫn là vài cái thế kỷ phía trước sự tình, ngươi xác định GPS hữu dụng sao? Tinh chuẩn sao?"
Lời này vừa nói ra, Dương Ý mặt lập tức liền trắng, lòng ta đã có đáp án, ngẩng đầu nhìn nhìn chung quanh, khẽ cắn môi, căng da đầu nói: "Tiếp tục đi phía trước đi thôi, hiện tại lại lui về, khẳng định mất nhiều hơn được."
Không biết phía trước nghênh đón chúng ta chính là cái gì, đi một bước tính một bước đi.
Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng.
Ca ca......" Bạch Vô Thường thực không thoải mái mà vặn vẹo tiểu thân mình, tinh xảo quần áo bị quát phá vài đạo khẩu tử, lược hiện thiên đại mũ cũng bị nàng một phen hái được xuống dưới, chộp trong tay, bằng không tuyệt đối sẽ bị vươn tới nhánh cây cấp câu đi.
Uy, bị vương biết ngươi như vậy dùng lưỡi hái, ngươi sợ là muốn đã chịu trừng phạt."
Phân khối Phất Tư nhẹ giọng nói, thanh âm bị lá cây cọ xát sàn sạt thanh cấp hoàn toàn bao phủ.
Ngươi không nói, hắn sẽ không biết." Đạt Nạp Đặc Tư không chút nào để ý mà nói, nói xong còn thật sâu mà nhìn mắt hắn, khóe miệng thượng mang theo như có như không ý cười, "Ngươi sẽ nói cho hắn sao?"
Hắn nghe xong những lời này sau, trên mặt lộ ra quỷ dị màu đỏ, giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, hắn lại như thế nào sinh khí cùng không tình nguyện, nhưng đáp án đều viết ở trên mặt.
Ta xấu hổ mà bĩu môi, từ ở âm phủ tao ngộ kia tràng đại chiến, trấn quỷ lệnh nhanh chóng trưởng thành lúc sau, ta thính lực hảo không ít, tuy rằng ta nghe được không phải rất rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...