Converted by Emily Ton.
"Nàng vì cái gì muốn qua bên kia!"
Ta biên chạy, biên vấn an ninh, nàng một đầu đen nhánh tóc đẹp ở nàng não sau tung bay.
"Ta như thế nào biết nàng hơn phân nửa đêm, một người qua bên kia làm cái gì nha!"
An bình ngữ khí có chút sinh khí: "Hơn phân nửa là muốn đi tìm tòi đến tột cùng, phỏng chừng Diệp Dao cũng cảm thấy, cái kia thực nghiệm lâu có kỳ quặc, bằng không tối hôm qua đi thám hiểm mấy cái đồng học, vì cái gì tất cả đều ly kỳ tử vong đâu!"
Ta chau mày, trực giác không thể làm Diệp Dao đến cái kia thực nghiệm trong lâu, nếu sắc quỷ nói chính là thật sự lời nói, nàng đi vào, chẳng những sẽ đã chịu ác quỷ tạo thành kết giới ảnh hưởng, thậm chí có khả năng lọt vào ác quỷ công kích!
Khi chúng ta đuổi theo cái kia thân ảnh đi vào thực nghiệm lâu dưới lầu thời điểm, chúng ta nhìn đến cái kia nguyên bản bị xiềng xích khóa lên đại môn, mở ra.
"Đáng chết!"
An bình giận dậm xuống đất mặt, trên mặt vạn phần nôn nóng.
Tâm tình của ta cũng hảo không đến chạy đi đâu, nghĩ đến vương tiểu manh còn có mấy cái nam sinh tất cả đều gặp nạn, nhìn đến Diệp Dao chạy đi vào, tự nhiên cảm thấy rất là phiền muộn.
Nàng là muốn vì vương tiểu manh đi tìm chân tướng, chính là nàng có biết hay không, lần này tìm kiếm chân tướng lữ hành, sẽ trực tiếp muốn nàng mệnh!
Vương tiểu manh qua đời thời điểm bộ dáng, ta còn rõ ràng trước mắt, tựa như một cây trường thương, không ngừng mà thọc ta tâm.
Sắc quỷ trấn an ta, ngẩng đầu nhìn mắt đen như mực lâu nội, híp híp mắt.
"Quả nhiên là kết giới."
Kia cổ quen thuộc âm tà hơi thở càng thêm nùng liệt, điên cuồng mà nhìn ta trong xương cốt toản, ta nhìn không tới cái gì sắc quỷ nói kết giới, nhưng là ta lại có thể cảm nhận được, có một cổ dòng khí vẫn luôn vờn quanh ta bốn phía.
Đại khái, chúng ta đã tiến vào cái gọi là kết giới bên trong đi.
An gia gia lấy ra đèn pin, đề ở trong tay.
Cái kia bị an gia gia kêu "Lão tam" nam sinh từ ba lô lấy ra một xấp giấy vàng, niết ở lòng bàn tay, cảnh giác mà nhìn bên trong cánh cửa.
Khả năng ở an gia, đều là dựa theo sinh ra xếp hạng tới xưng hô tiểu bối, cho nên chỉ biết này ba cái thiếu niên cái nào tuổi lớn nhất, cái nào tuổi nhỏ nhất, tên gọi cái gì, ta cũng không biết.
Có lẽ, ở Khu Quỷ kết thúc sau, ta có cơ hội có thể cùng bọn họ cho nhau nhận thức một chút.
Lão tam tựa hồ cũng không biết ta thân phận, đến gần ta bên người, đem ta từ nay về sau đẩy đẩy.
"Nơi này không phải ngươi có thể tới địa phương, vừa mới nhìn đến ngươi cùng đại tiểu thư ở bên nhau, chúng ta cũng liền không nhiều lời cái gì, hiện tại chúng ta phải làm sự tình, chỉ sợ sẽ rất nguy hiểm, ngươi vẫn là mau trở về đi thôi, đợi lát nữa chúng ta sẽ đem tiểu thư an toàn đưa về tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
KorkuMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...