Chương 161 - 170

169 8 0
                                    

Chương 161: Đại Tư Tế -- Hiên Viên linh âm

Bùn đất phía dưới, đúng là một cái rất dài bảng hiệu, nguyên bản mặt trên tự đã xem không lớn rõ ràng, bất quá ta mơ hồ có thể nhìn đến một cái "Xe" tự thiên bàng.

Chẳng lẽ, chẳng lẽ nơi này là......

Lòng ta đột nhiên xuất hiện một cái ý tưởng, nhưng là ta nội tâm lại nói cho ta, ta giờ phút này ý tưởng, là chính xác.

Không hề lý do mà cho là như vậy.

Ta nuốt một ngụm nước miếng, cảm giác phía sau ở phát mao, có chút chần chờ mà mở miệng: "Các ngươi liền không nghĩ tới, nơi này có thể là cái này kêu Hiên Viên thị địa chỉ cũ sao?"

Ta chỉ chỉ ngã trên mặt đất bảng hiệu, nhịn không được xoa một chút chính mình cánh tay thượng dựng thẳng lên tới lông tơ, nói.

Chris cau mày, không nói hai lời liền đem bảng hiệu toàn bộ xốc lên, phía dưới một cái tối om cửa động tức khắc làm chúng ta đều sững sờ ở tại chỗ.

Một trận quỷ dị phong từ cái này trong động mặt thổi ra tới, trực tiếp nghênh diện nhào lên ta mặt.

Nơi này như thế nào sẽ có cái như thế đại động a?

Solomon mâm tròn thượng kim loại kim đồng hồ đang ở nhanh chóng run rẩy, ta tổng cảm giác nó tùy thời đều sẽ đứt gãy.

"Chúng ta đi xuống đi." An Hiên đề nghị nói, nhưng ta có thể nhìn ra hắn giờ phút này tâm tình cũng không nhẹ nhàng, nhìn cửa động mắt lập loè không rõ quang mang.

"Dung hoa, ta cảm thấy ngươi suy đoán không có sai đâu."

Chris thong dong mà đứng dậy, một bộ cũng không có bị âm phong ảnh hưởng đến bộ dáng, thực bình tĩnh mà nói, thanh âm tràn ngập lực lượng: "Xem ra cái này mộ viên trước kia là cái này kêu Hiên Viên thị gia tộc nơi địa phương."

"Các ngươi có người biết cái này gia tộc sao? Có quan hệ tư liệu cùng tin tức cũng đúng."

Hắn nhìn chúng ta hỏi, ta lắc đầu: "Ta cái gì cũng không biết đâu, Hiên Viên thị...... Nếu không lên mạng tra một chút?"

An Hiên đã ở cầm di động nhanh chóng tìm tòi lên, nhưng là trên mạng biểu hiện mục từ hơn phân nửa đều cùng gia tộc đáp không thượng cái gì quan hệ.

Cho dù thực sự có như thế một hai cái, cũng phần lớn đều là giả tạo, nhân vi hư cấu, cũng không có một cái là cùng cái này mộ viên liên hệ lên.

Chris cũng gọi điện thoại, đối kia đầu phân phó chút cái gì, ở hắn cắt đứt điện thoại thời khắc đó, hắn nhìn về phía chúng ta, nói: "An gia chủ phía trước cũng không có nói cho chúng ta biết cái này cửa động."

"Cũng không có nói Hiên Viên thị, cái này bảng hiệu mới vừa rồi cũng không có bị mở ra quá dấu hiệu, xem ra bọn họ là ở mộ viên tiến hành nghi thức, nhưng là lại thất bại."

"Muốn biết chân tướng nói, cái này động, chúng ta cần thiết đến đi xuống."

Ta nhìn ánh mắt quỷ, trong lòng nói không sợ hãi, không lo lắng đó là không có khả năng.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ