Mặc âm híp mắt chử, lại là quan sát một hồi lâu, sau đó mới rung đùi đắc ý, không phải thực khẳng định bộ dáng.
"Ta tổng cảm thấy nữ nhân này rất quen thuộc a, như là ở nơi nào gặp qua ta khẳng định ta trước kia nhất định nhìn đến quá, nhưng là ta không nhớ gì cả là ở nơi nào."
"Nhưng là nàng tên ta vừa định đi lên, kêu hắc trạch từ!"
Mặc Cẩn đã sớm dựa vào ta đầu vai ngủ rồi, nàng khẳng định quải xong từng tí liền vội vàng tới tìm chúng ta, ở lay động trong xe, cộng thêm căng chặt thần kinh một chút lơi lỏng xuống dưới, nàng lập tức thuyết phục ở mỏi mệt cùng buồn ngủ thủ hạ, giờ phút này chính ngủ đến chảy chảy nước dãi đâu.
Mà mặc cầm còn lại là đang nghe đến nhị tỷ mặc âm nói sau, ngạc nhiên mà quay đầu tới, hỏi: "Nhị tỷ ký ức quả nhiên trước sau như một hảo đâu, ánh mắt cũng là, này họa vừa thấy chính là thật lâu phía trước tác phẩm, ngươi thế nhưng có thể biện ra tới."
Mặc âm nhợt nhạt cười, nghiêng nhìn mắt chính mình muội muội, ta bị các nàng chi gian thực thân mật hỗ động cấp manh tới rồi.
Mặc gia nhị nữ kỳ thật là cái rất nghiêm túc người, tựa như nàng diện mạo giống nhau, ngày thường không thế nào nói chuyện, nhưng là ở xuất hiện một ít thực nghiêm trọng sự tình khi, nàng tuyệt đối là cái thứ nhất ra tiếng.
Giống như là một cái thực thủ nguyên tắc, thực cảnh giác nữ nhân.
Đến nỗi nàng vừa rồi nói cái tên kia, ta vội vàng dùng di động công cụ tìm kiếm tra xét một chút, nguyên tưởng rằng có thể tra ra điểm manh mối ra tới, ai biết liền một cái tương quan mục từ đều không có!
Hắc trạch từ.
Ta có điểm không tin hỏi: "Mặc âm, ngươi xác định nàng kêu hắc trạch từ?"
Đối phương hướng tới ta gật gật đầu, thập phần chắc chắn nói: "Tuyệt đối sẽ không sai, ta chỉ là nhớ không nổi ở nơi nào nhìn đến quá nàng mặt, nhưng là tên ta hoàn toàn nhớ rõ."
"Vậy ngươi còn biết chút có quan hệ với chuyện của nàng sao?"
Vô luận nhiều ít, chẳng sợ chỉ có một chút, ta đều phải hiểu biết rõ ràng.
Bên cạnh Dương Ý ngủ thật sự không an ổn, thường thường sẽ động một chút thân mình, cau mày, hiển nhiên hắn tuy bởi vì mệt nhọc lâm vào giấc ngủ, nhưng là đồng đội thất liên cùng mất tích, làm cho hắn giấc ngủ trạng huống thập phần kém cỏi.
Hắn trong lòng vẫn luôn có cái kết, không có cởi bỏ.
Mà cái này kết, cũng là chúng ta hiện tại bức thiết muốn giải quyết một nan đề.
Giờ phút này đã là đêm khuya, còn hảo ngày mai là song hưu, nếu là sự tình giải quyết thuận lợi, nhanh chóng nói, còn có thể đủ lưu có thời gian hảo hảo nghỉ ngơi một chút.
Nhưng là đêm nay, chú định là cái không miên đêm, ta xem qua di động, phát hiện an gia gia cùng An Ngọc không ai trở về ta tin tức, trong lòng càng buồn.
Bốn người hư không tiêu thất, ta dù sao là không có tâm tư đi ngủ, ta hiện tại đầu óc phi thường thanh tỉnh, vừa rồi ở cổ nhà cửa tử mơ màng sắp ngủ cảm giác hoàn toàn biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...