Chương 202: Thần ẩn

53 5 0
                                    

Ta là bị tiếng đập cửa bừng tỉnh, khi ta tỉnh lại thời điểm, ta còn đắm chìm ở cái này quỷ dị lại có điểm kinh tủng ở cảnh trong mơ.

Ta rời giường thu thập hảo tự mình lúc sau, mặc cầm đã ở ngoài cửa chờ ta, mang theo ta đi thư phòng.

Cẩn thận ta còn là đã nhìn ra, nàng quần áo không có đổi quá, thanh tú khuôn mặt thượng mang theo mỏi mệt, lại như cũ tươi cười đầy mặt hỏi: "Tối hôm qua ngủ đến có khỏe không?"

Ta tự nhiên là gật gật đầu, đem kia kỳ quái mộng cấp quẳng đi ra bản thân trong óc.

Nói đến cũng là thần kỳ, năm phút đồng hồ trước còn có chút ấn tượng mộng, hiện tại thế nhưng đã có chút mơ hồ không rõ, tựa như đại não có chút đường ngắn, đem cái này mộng hoàn toàn cắt bỏ.

Đi vào thư phòng thời điểm, bên trong truyền đến một chút ầm ĩ thanh âm, đồng dạng, ta nghe được Dương Ý nói chuyện thanh âm.

Chúng ta đẩy cửa mà nhập, liền nhìn đến kia nguyên bản có chút quạnh quẽ thư phòng, đứng mấy cái xa lạ gương mặt người.

Hai cái thoạt nhìn chính là Mặc gia đại nhân nam nhân đứng ở án thư bên, hai người đang ở châu đầu ghé tai, đối với kia phó Vu nữ đồ thảo luận cái gì, khuôn mặt ngưng trọng.

Dương Ý còn lại là cầm di động, ở mép giường xoay vòng vòng, như là tự cấp ai gọi điện thoại giống nhau, nhưng là đối phương giống như không có tiếp nghe, làm cho hắn thập phần bực bội mà nắm di động, gãi gãi đầu.

Chúng ta vào cửa, tự nhiên khiến cho bọn họ chú ý.

"Ngươi tỉnh a." Dương Ý nhìn đến ta sau, kích động mà nói, ba bước cũng làm hai bước mà đã đi tới, hạ giọng hỏi, "An gia gia cho ngươi hồi tin tức không có, ta còn là không có liên hệ thượng bọn họ."

Ta nhìn nhìn trong tay di động, qua một đêm, ta còn là không có thu được an gia gia hoặc là An Ngọc hồi âm.

Chuyện như thế nào, chẳng lẽ chúng ta này bay đến quốc yêu cầu như vậy thời gian dài sao?

Theo lý tới nói, hiện tại hẳn là đã xuống phi cơ nha.

Chẳng lẽ bọn họ căn bản không có xuất ngoại, mà là đi khác cái gì địa phương sao?

"An gia chủ thật là đi quốc, chúng ta liên hệ tới rồi an gia người, được đến xác thực tin tức, cũng đưa ra viện trợ."

Đứng ở họa biên trung niên nam tử đã đi tới, trấn an ta cùng Dương Ý nói: "Có thúc thúc còn có gia gia ở, sẽ không có việc gì, đừng quá có áp lực."

Một cái khác lão nhân còn lại là đứng ở cái bàn biên, khẽ vuốt hạ chính mình râu, nhìn nhìn kia mấy trương ảnh chụp, hướng tới ta vẫy vẫy tay: "Nha đầu, ngươi cùng kia tiểu tử lại đây một chút."

Ta cùng Dương Ý nhìn nhau mắt, chậm rãi đi đến hắn bên người.

Cái kia lão nhân lúc này mới ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào chúng ta hai người, ta không có sai quá hắn xem ta Hồng Ngọc Trạc khi ánh mắt, sau đó, hắn ánh mắt quét tới rồi ta trên mặt, cặp kia như ưng giống nhau sắc bén ánh mắt nhìn chằm chằm đến ta toàn thân phát mao.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ