Chương 98: Lão nhân goá bụa lầu ba

63 7 0
                                    


Ngày hôm sau buổi sáng, ta là bị an bình đánh thức.

Nàng trực tiếp bò tới rồi ta giường đệm thượng, đem ta diêu tỉnh.

"Tiểu Hoa! Tiểu Hoa mau tỉnh lại!"

Ta mông lung hai mắt, từ trong chăn bò ra tới, híp mắt chử nhìn nàng, ngáp một cái.

"Xảy ra chuyện gì, đại sáng sớm."

An bình trong tay bắt lấy di động, kích động mà đối với ta nói: "Ta đánh cấp biểu tỷ bọn họ, bọn họ di động tắt máy a!"

Ta lại ngáp một cái, nhìn nhìn ngoài cửa sổ, hôm nay giống như là trời đầy mây, thời gian đã 7 điểm nhiều, nhưng là bên ngoài cũng không có ánh nắng chiếu tiến vào.

Thiên có vẻ có điểm âm u.

"A, an bình ngươi suy nghĩ nhiều nha, cái này điểm nói không chừng bọn họ còn đang ngủ đâu, ngươi như thế sớm đánh cho bọn hắn, tắt máy cũng là có khả năng."

"Tiểu Hoa!"

Ta bị nàng một tiếng vang lớn tiếng kêu đột nhiên đánh thức, ta nhìn đến nàng nghiêm túc lại nghiêm túc biểu tình, biết nàng không phải ở cùng chính mình nói giỡn, đành phải nhận mệnh mà từ trên giường bò đi xuống, biên nói: "Hảo, chúng ta đi tân tuyền."

"Ngươi có cùng an gia gia nói một tiếng sao a?"

Ta ăn mặc quần áo, trong miệng ngậm bàn chải đánh răng hỏi, an bình cư nhiên cúi thấp đầu xuống, không có hồi ta nói.

Sau một lúc lâu, nàng mới mở miệng: "Không có."

"Vì cái gì không nói cho an gia gia a, nếu An Ngọc bọn họ thật sự gặp được phiền toái......"

Nàng cau mày, thập phần dáng vẻ khẩn trương, đối ta nói: "Gia gia hôm nay rạng sáng liền rời đi bổn thị, nghe nói phía trước cái kia quỷ dị án kiện cũng không có kết thúc, hắn đã bị thỉnh đi xử lý."

"Bởi vì là khẩn cấp sự kiện, cho nên đều không có chờ cho tới hôm nay ban ngày, rạng sáng liền nhờ xe đi rồi."

An bình trong tay cầm di động, ngón tay bất an mà cọ xát màn hình, thanh âm rất thấp trầm, như là có thiên kim trọng cục đá đè ở nàng ngực giống nhau, nàng giờ phút này bộ dáng, ta rất ít thấy quá.

Làm ta giật mình chính là, nguyên bản tưởng sợ bóng sợ gió một hồi nghi án cư nhiên còn không có kết thúc, tình huống có lẽ so với chúng ta trong tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng không biết nhiều ít, bằng không như thế nào sẽ có người vô cùng lo lắng, hơn phân nửa đêm mà thỉnh an gia gia đi hỗ trợ Khu Quỷ?

Để cho ta cảm thấy không thể tiếp thu chính là, này hai việc cư nhiên đánh vào cùng nhau!

Cái này thật đúng là phiền toái.

Ta mau chóng rửa mặt chải đầu hảo, lấy điểm tiền mặt, xách theo bao chuẩn bị cùng an bình cùng nhau ra cửa.

"Gia gia bọn họ mới đi ra ngoài làm việc, ta không thể thêm nữa thêm bọn họ phiền toái, vạn nhất làm cho bọn họ bởi vì biểu tỷ sự tình phân thần, ở Khu Quỷ thời điểm đã xảy ra ngoài ý muốn, ta đời này đều sẽ không tha thứ chính mình."

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ