Chương 260: Roi da

83 8 0
                                    

"Thỉnh Diêm Vương đại nhân, đại nhân có đại lượng, tha thứ phân khối Phất Tư sai lầm, Đạt Nạp Đặc Tư cho ngài quỳ xuống!"

Đạt Nạp Đặc Tư cao giọng nói, đối với sắc quỷ chính là đột nhiên một cái dập đầu, phân khối Phất Tư thấy chính mình ý trung nhân vì chính mình như vậy làm, sinh khí mà một tay đem hắn từ trên mặt đất kéo lên.

"Ngươi vì cái gì phải hướng hắn quỳ xuống!"

"Phân khối Phất Tư!" Đạt Nạp Đặc Tư không có bị hắn kéo thân, ngược lại là đem hắn một phen túm ngã trên mặt đất, sinh khí mà quát, "Ngươi nhìn một cái ngươi, giống bộ dáng gì, ta đã sớm nhắc nhở quá ngươi, nhưng ngươi vì sao chính là không nghe?"

Ta thấy phân khối Phất Tư thái độ trước sau như một, không có chút nào thay đổi, thở dài, ngắm ánh mắt quỷ, nghĩ thầm chính mình mới vừa rồi một phen tâm ý, quả thực tựa như uy cẩu.

Hắn không có ăn năn, thậm chí cảm thấy chính mình không có sai, nếu là hắn vừa rồi liền này ta bậc thang đi xuống đi, hắn vẫn là có khả năng tránh cho đã chịu nghiêm khắc trừng phạt.

Đáng tiếc, hắn tính tình hại hắn.

"Diêm Vương sau, ta thừa nhận ngươi có điểm bản lĩnh, nhưng ta cũng không sẽ đối một cái bình thường nữ nhân cúi đầu xưng thần, càng sẽ không ở ngươi trước mặt quỳ xuống, ngươi còn chưa đủ tư cách!"

"Phân khối Phất Tư, ngươi tên hỗn đản này!" Đạt Nạp Đặc Tư chửi ầm lên, vốn dĩ tốt đẹp hình tượng lập tức tan biến, hắn phẫn nộ mà nhìn cái này không biết cố gắng gia hỏa, khí mặt đều vặn vẹo.

Caesar như là đã sớm nghĩ tới sẽ là cái dạng này tình huống, cười ngồi ở ghế trên, lưng dựa ở lưng ghế thượng, không rên một tiếng.

"Ngươi có biết hay không, ở bổn vương trước mặt kiêu ngạo ương ngạnh, kết cục sẽ là bộ dáng gì?" Sắc quỷ trấn an mà vỗ vỗ ta bả vai, ý bảo ta đừng nóng giận, nhưng hắn không biết chính là, ta nội tâm cơ hồ không hề dao động, phân khối Phất Tư này phiên lời nói, xốc không dậy nổi trong lòng ta một tia gợn sóng.

Rất nhiều người sẽ suy nghĩ, phân khối Phất Tư thật là xuẩn, biết rõ không thể trêu vào, vì sao còn như thế cao ngạo, trên đời này tổng hội tồn tại một ít không ai bì nổi người, bọn họ cho dù là đỉnh sẽ vứt bỏ tánh mạng nguy hiểm, đều không muốn buông dáng người, buông chính mình trong lòng tín ngưỡng cùng tự tôn, kiên cường mà đấu tranh rốt cuộc.

Kia cái này tràng, tất nhiên là thảm thiết, thảm thống.

"Tử vong? Ngươi cho rằng như thế dễ dàng sao?"

Sắc quỷ vừa dứt lời, người của hắn ảnh nháy mắt xuất hiện ở phân khối Phất Tư trước mặt, hữu lực tay một phen bóp ở cổ hắn, một cái tay khác trình thứ trạng, để ở hắn ngực, cặp kia hẹp dài mắt xuyên thấu qua mặt nạ, như ưng giống nhau nhìn chằm chằm hắn.

"Bổn vương sẽ làm ngươi sống không bằng chết, đối phó ngươi, đều không cần bổn vương một ngón tay."

Sắc quỷ bóp hắn cổ tay dần dần buộc chặt, hắn tàn nhẫn lời nói bí mật mang theo tức giận, thẳng đến hướng phân khối Phất Tư.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ