Converted by Emily Ton.
An bình cùng cảnh sát thúc thúc lộ ra chúng ta ngày hôm qua cùng vương tiểu manh ăn cái cơm trưa, hơn nữa biết được nàng muốn cùng lớp nam sinh đi vứt đi trong lâu thám hiểm, hắn vừa làm đặt bút viết lục, thần sắc thực ngưng trọng.
Ta thấy được cách đó không xa trên mặt đất, lẳng lặng mà nằm ở kia một khối thi thể, ta cảm giác chính mình tâm nhanh chóng hướng tới phía dưới trầm, ngã xuống tới rồi màu đen đáy cốc.
Hình bóng quen thuộc, làn da bởi vì bị bọt nước qua lúc sau, trở nên càng sưng lên, làn da thượng phiếm không thuộc về người sống nên có tái nhợt sắc, cứng đờ tay giống chân gà giống nhau, thành câu trảo trạng.
Móng tay bên trong có màu đen vật chất, thoạt nhìn như là ướt át bùn đất, mặt đừng đi qua, ta không có thể thấy nàng biểu tình.
"Cảm tạ phối hợp, nếu các ngươi còn biết khác hữu dụng tin tức, thỉnh lập tức nói cho ta."
Ta gật gật đầu, an bình thân thể đang run rẩy, ta biết nàng hiện tại tâm tình là như thế nào, lôi kéo nàng đến một bên, muốn bình tĩnh nàng tâm.
"Vì cái gì...... Sự tình vì cái gì sẽ thành như vậy......"
"An bình......"
Ta không biết nên như thế nào trấn an nàng, chỉ cảm thấy chính mình vừa rồi nói một ít lời nói, tựa như một đám rắn chắc bàn tay, trực tiếp quất đánh ở ta trên mặt, bạch bạch rung động.
Thật đúng là chính là...... Lừa mình dối người đâu.
Ta cười khổ hạ, mắt nhìn đến nơi xa cứng đờ thân thể, trong lòng bi thương quả thực muốn tràn ra tới.
"Tiểu manh! Tiểu manh! Nhường một chút, xin nhường một chút! Ta nói, tránh ra!"
Diệp Dao nghiêng ngả lảo đảo mà vọt tới đám người đằng trước, sau lưng còn đi theo Lý anh anh.
Đương nàng nhìn đến vương tiểu manh thi thể lúc sau, đôi tay bưng kín miệng mình, mặt uốn éo khúc, nước mắt từ hốc mắt trung đổ rào rào mà rơi xuống, hai chân mềm nhũn, trực tiếp ngồi quỳ ở trên mặt đất, trên mặt lộ ra hoảng sợ cùng tuyệt vọng.
Lý anh anh nhìn đến này mạc, một cái lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất, còn hảo sau lưng có cái nữ sinh một phen đỡ nàng thân mình, trên mặt cũng tràn đầy sợ hãi cùng thương cảm.
Một ngày thời gian, là có thể làm một cái sống sờ sờ người, biến thành trước mắt khối này lạnh như băng thi thể.
Ta mắt nhìn về phía bên cạnh một đống vứt đi thực nghiệm lâu, mắt đột nhiên mị lên.
Như vậy nhiều sự tình, liên tục mà xuyến ở bên nhau.
Ở kia đống trong lâu, đến tột cùng là ai ở quấy phá? Là người? Vẫn là quỷ?
Ta trong đầu, xẹt qua một đạo huyết hồng quang mang, mang theo hung quang, từ kia phiến phá cửa kính khẩu hiện lên.
"Ô ô ô --"
Diệp Dao ở kia thất thanh khóc rống, ta biết nàng cùng vương tiểu manh quan hệ thực hảo, hiện tại nhìn đến nàng khóc rống bộ dáng, làm ta đau thương càng đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...