Người dịch: Emily Ton.
Cô gái váy trắng đứng đó. Nháy mắt khi ta nhìn thấy cô ấy, lập tức ngây ngẩn cả người. Ta cẩn thận nhìn bộ dáng đoan trang của cô ấy thêm một lát, cảm thấy cô ấy có chút quỷ dị.
Váy trắng, tóc dài, da trắng, chân trần......
Không thể nào?
Ta nuốt một ngụm nước miếng, cảm thấy mình thật là xui xẻo, gần đây điên cuồng gặp quỷ không nói, ta chỉ đi ra ngoài thư giãn, trốn mưa cũng có thể gặp quỷ?
Lúc này trời vẫn chưa tối, vì sao ta có thể nhìn thấy những sinh vật từ thế giới bên kia?
Cô gái váy trắng chậm rãi đi tới gần phía ta, cách màn mưa, ta rõ ràng có thể nhìn thấy được, cô ấy đang trôi tới.
Không sai!
Ta hoàn toàn choáng váng, trong lòng theo bản năng muốn chạy trốn, nhưng tiếng sấm ầm ầm ở trên đỉnh đầu, cùng với cơn mưa như trút nước bên ngoài mái hiên khiến ta do dự.
Cũng ngay trong nháy mắt ta đang do dự, cô ấy đã đứng ở trước mắt ta.
Cô ấy thấp hơn ta, nhưng tầm mắt của cô ấy lại ngang tầm với ta. Khuôn mặt cô ấy tái nhợt giống như được bao phủ một lớp bột trên đó.
Ta thậm chí có thể cảm nhận được chóp mũi lạnh lẽo của cô ấy đang áp vào mũi của ta. Ta nháy mắt nín thở khi nhìn thấy đôi mắt xám xịt của cô ấy, đồng tử không hề có tiêu cự. Lông tơ phía sau lưng của ta nháy mắt dựng đứng.
Cô ấy...... cô ấy đang muốn làm gì.....
Ta vô cùng lo lắng, cộng thêm thời tiết oi bức, cả người ta toát ra một thân mồ hôi lạnh. Ta bắt đầu thở dồn dập, có thể cảm nhận được hơi thở lạnh lẽo từ trong lỗ mũi của cô ấy phả ra.
"Trên người cô, có một hương vị mê người. Tôi thích."
Một giọng nói mơ hồ truyền đến. Giọng nói này tương tự như giọng của bà gì mà ta từng nghe thấy! Quả nhiên, cô gái này là một quỷ hồn!
Nhưng... điều khiến ta chú ý chính là những lời cô ấy vừa nói "hương vị mê người".
Vừa nghe sẽ cảm thấy rất quỷ dị...... giọng điệu của cô ấy, sao lại giống như đang tán thưởng đồ ăn?
Đồ ăn?!
Khi ta nghĩ về điều này, lập tức nhớ tới tiểu gia hỏa ở trong bụng mình, hai tay nhanh chóng che bụng lại, cũng nhanh chóng lùi về sau phía sau mấy bước, kéo xa khoảng cách với cô ấy.
Đáng chết! Thiếu chút nữa đã bị cô ấy phát hiện ra đứa nhỏ!
Sau khi ta lùi lại vài bước, ta nhìn thấy được, hai chân của cô gái váy trắng đang ở cách mặt đất, lơ lửng giữa không trung, dưới thân không hề có bóng. Nếu như nhìn kỹ, có thể nhìn thấy thân thể của cô ấy có một chút trong suốt, không phải là người thật.
"Cô là ai! Cô muốn làm gì tôi?!"
Khuôn mặt trắng bạch của cô ấy vẫn luôn vô cảm, đột nhiên, đầu cô ấy nghiêng 90 độ, sau đó lại nhanh chóng quay trở lại như cũ, trong miệng phát ra tiếng cười: "Hắc hắc hắc hắc, cô có thể nhìn thấy tôi. Tôi cảm thấy hứng thú với cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...