Chương 96: Dương Ý chí hướng

64 6 0
                                    


Ta không phải rất rõ ràng Khu Quỷ trong giới mặt người tài ba, là như thế nào phân loại.

An gia tinh thông nghi thức cùng trận pháp, đây là một loại Khu Quỷ phương thức, kia kết giới sư có lẽ cũng là một cái Khu Quỷ sư phân loại.

Chuyên môn chế tạo kết giới tới khống chế cùng trấn áp ác quỷ.

Ta như thế phỏng đoán, bất quá khi ta nhìn đến hắn mắt trung bắn ra một loại tên là ý chí chiến đấu quang, khóe miệng không tự giác mà nhếch lên, mới vừa rồi nhìn đến quỷ dị cảnh tượng cũng như là quên đi, khiến cho ta trong lòng sở hữu khẩn trương cùng sợ hãi đều biến mất.

"Vậy ngươi muốn cố lên a!"

Ta vì hắn cố lên khuyến khích, trong lúc nhất thời ta nghĩ tới an gia gia, nhớ rõ lúc ấy hắn xử lý tốt nhạc gia địa chỉ cũ sau, trở về lúc sau thường thường sẽ khen Dương Ý một chút, ta nói cho hắn.

"Ngươi còn nhớ rõ an gia gia sao? Chính là lúc ấy mang theo một đám tiểu bối giúp ngươi Khu Quỷ cái kia lão nhân gia, ngươi có thể đi tìm hắn, bái hắn làm thầy, hắn rất lợi hại!"

Dương Ý mắt hơi hơi trợn to, đồng tử co rụt lại, có điểm khó mà tin được bộ dáng, lẩm bẩm nói: "Ta có thể đi tìm hắn sao?"

"Đương nhiên rồi! Ngươi tưởng trở thành kết giới sư, tuy rằng ta không phải rất rõ ràng cái này trong vòng tình huống, nhưng là ta tưởng, ngươi nhất định cũng muốn vì những cái đó chết đi oan hồn làm ra cống hiến, muốn đem bọn họ đưa về âm phủ, hoàn dương gian một cái thái bình, mới lựa chọn làm này một hàng, không phải sao?"

Dương Ý đột nhiên cười, hai mắt cong cong, thanh tú khuôn mặt thượng mang theo một loại khát khao.

Hắn đầu tiên là có chút tự giễu bộ dáng, hoãn thanh nói: "Ngươi không biết, trước kia ta vẫn luôn củng cố nhạc gia địa chỉ cũ kết giới, ta có bao nhiêu sao chán ghét, cỡ nào chán ghét!"

"Nơi đó giống như là một cái nhà giam, bên trong vươn một cái xiềng xích, đem ta chặt chẽ mà buộc ở nơi đó, ta vô pháp rời đi quê quán của ta, bởi vì nơi đó còn có này ta chưa hoàn thành sứ mệnh, trách nhiệm của ta."

"Chính là, khi ta không hề đi bảo hộ nơi đó, không hề yêu cầu vì nó thiết lập kết giới, ta liền cảm thấy, nơi này khuyết thiếu một khối đồ vật."

Hắn chỉ chỉ chính mình ngực, yên lặng mà nói, ta bị hắn bình đạm lời nói cảm nhiễm tới rồi, ta chưa bao giờ nghĩ tới, hắn sẽ có ý nghĩ như vậy, thực mâu thuẫn, nhưng cẩn thận tưởng tượng, giống như không có vấn đề.

"Khi đó khởi, ta liền ý thức được, một việc này, ta làm thật nhiều năm, đã trở thành ta một loại chấp nhất, trách nhiệm của ta, đột nhiên không cần ta đi hoàn thành khi, hư không cảm giác liền đánh úp lại."

Hắn tự giễu cười, nhìn ta, mở ra vui đùa hỏi: "Ta có phải hay không trong truyền thuyết run m nha, phía trước vẫn luôn giãy giụa thoát ly khổ hải, hiện tại rốt cuộc thoát khỏi gông xiềng, lại như cũ lựa chọn làm này một hàng."

"Có lẽ, là sứ mệnh cảm cùng ý thức trách nhiệm ở quấy phá."

Hắn tay đặt ở ngực, hơi rũ mắt nói, ta trên mặt dần dần triển khai một cái tươi cười, không biết vì cái gì, ta từ trong lòng vì hắn cảm thấy cao hứng.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ