Ta nhìn đến Bạch Vô Thường nho nhỏ thân mình bay về phía ta, đôi tay mở ra tiếp được nàng."Nương nương ta nhớ ngươi muốn chết!"
"Tiểu bạch......"
Hắc Vô Thường lắc lắc đầu, bất đắc dĩ mà cười nhìn chính mình muội muội, hơi mang trách nói: "Đừng làm nũng, như vậy thực thất lễ."
"Ai nói, sẽ không a, ta thực thích tiểu bạch, có phải hay không?"
Bạch Vô Thường nguyên lai vừa nghe chính mình ca ca nói, ta sẽ chán ghét nàng, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đều nhíu lại, nhưng hiện tại nghe được ta lời nói, kích động mà ôm ta cổ, tiểu thân mình không ngừng mà cọ.
"Nương nương thứ tội, tiểu bạch nàng......"
Ta ôm Bạch Vô Thường, mỉm cười đối Hắc Vô Thường nói: "Đừng nói như vậy, ta thực thích nàng, nàng cũng không có mạo phạm đến ta, nghe sắc quỷ nói các ngươi tưởng ta, ta liền tới nhìn xem các ngươi."
Gần nhất dương gian sự tình mới hơi chút hạ màn, chúng ta vừa mới mới vừa khôi phục đến ban đầu sinh hoạt hằng ngày.
Mấy ngày này, ta so dĩ vãng đối quỷ hồn mẫn cảm độ đề cao không ít, đi ở trên đường, thường xuyên sẽ nhìn đến có một ít trong suốt hồn phách dừng lại ở nơi nào đó, bọn họ bởi vì nào đó nguyên nhân, vô pháp rời đi dương gian.
Có nguyên nhân vì tình yêu, có nguyên nhân vì thân tình, tự nhiên, cũng có nguyên nhân vì hữu nghị.
Người là cái tình cảm phức tạp động vật, loại này không biết từ đâu mà đến tình cảm, thậm chí sẽ ràng buộc trụ bọn họ linh hồn.
Bạch Vô Thường tay nhỏ từ chính mình trong lòng ngực móc ra một cái Roland tím hình tròn trái cây, nhìn kỹ, có điểm giống mận đen, nhưng là lại so với mận đen hơi lớn một chút, hơn nữa nó cũng không phải hoàn toàn hình tròn, hai đầu đều có giống quả đào tiêm giác.
"Nương nương, cái này cho ngươi ăn!"
Nàng đem trái cây ở quần áo của mình thượng cọ cọ, đưa cho ta, màu trắng mắt trung tràn ngập chờ mong cùng khát vọng, ba ba mà nhìn ta.
Hắc Vô Thường nhìn đến Bạch Vô Thường tay nhỏ cầm trái cây, lại là sủng nịch mà cười.
"Đây là......"
Ta giật mình mà tiếp nhận, lạnh lẽo bóng loáng xúc cảm làm cái này trái cây sờ lên phá lệ thoải mái.
Ở đầy trời cực quang chiếu sáng hạ, vỏ trái cây thượng phản xạ ra từng đạo rất mỹ lệ vầng sáng.
"Là tiểu bạch tự mình trồng trọt linh quả, là chúng ta âm phủ một cây huyễn linh thụ thượng trường ra tới."
Âm phủ đồ vật a.
Ta không cấm có chút lo lắng, chính mình là người sống, ăn âm phủ đồ vật có thể được không?
Bạch Vô Thường vẫn luôn dùng một đôi như nai con giống nhau thủy linh mắt to nhìn ta, không ngừng mà nuốt nước miếng, như là ở ý bảo ta -- mau ăn a, mau ăn a!
"Có thể ăn, Hoa Nhi."
Sắc quỷ đứng ở ta sau lưng gật gật đầu.
Ta được đến hắn cho phép, há mồm cắn một ngụm linh quả, chua ngọt hương vị trực tiếp thoán vào ta trong miệng, không ngừng mà liêu tao ta nhũ đầu, ta không cấm lại cắn một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...