Chương 252: Hư, ta thả ngươi đi

61 6 0
                                    

Ta thiên nột, trước mắt cái này giống như thân sĩ giống nhau nam nhân, không phải biến thái còn sẽ là cái gì?!

Hắn cặp kia mạo hưng phấn cùng thị huyết quang mang mắt, nhìn chằm chằm đến ta toàn thân đều trở nên cứng đờ lên, thậm chí ta phảng phất có thể cảm giác được trong cơ thể máu muốn đọng lại giống nhau

Trầm trọng tiếng hít thở từ ta bên tai truyền đến, ta nguyên tưởng rằng là Brown thanh âm, ai ngờ cũng không phải.

Mà là "Ta" vọng lại.

Hắn dùng cặp kia thật dày bàn tay từ ta trên mặt đi xuống sờ, sau đó sờ đến ta cổ, tiếp theo là ăn mặc bệnh nhân phục thân thể, hắn trong miệng tuy tấm tắc khen ngợi, an ủi ta, chính là hắn mắt không lừa được ta.

Hắn hận không thể lập tức đem ta mổ bụng! Ta thậm chí có thể đoán trước đến hắn sẽ đột nhiên giơ lên một phen tiểu đao, cắm vào ta ngực!

"Nga, mau xem nột, xem ngươi mặt, là cỡ nào tinh xảo, mỹ lệ, cho nên ta mới có thể lựa chọn ngươi, chỉ có như vậy ngươi, mới có thể xứng đôi ta tiểu thiên sứ."

Hắn không biết từ nơi nào lấy ra tới mặt dơ hề hề gương, đặt ở ta mặt phía trên, cũng chính là tại đây khắc, ta xem như minh bạch ta trước mắt tình cảnh, cũng giải trừ ta phía trước trong lòng bảo tồn nghi hoặc.

Ta vừa rồi còn đang suy nghĩ đâu, ta rõ ràng là hồi tưởng ký ức, vì cái gì sẽ giống như người lạc vào trong cảnh giống nhau, biến thành trận này hồi ức trung một phần tử, mà phi một cái người đứng xem.

Trong gương nữ nhân, hoàn toàn không phải ta bên ngoài, nàng có người nước ngoài đặc có bên ngoài, tóc vàng mắt xanh, một đầu thực đoản tóc vàng hơi hơi phiếm màu nâu, mắt là thanh triệt như biển rộng màu lam, nhưng giờ phút này nàng trên mặt tràn đầy kinh khủng cùng sợ hãi, miệng bị một đoàn rách nát bố cấp hung hăng mà tắc trụ!

Nàng lớn lên thật xinh đẹp, ta cẩn thận quan sát hạ nàng mắt, ngạc nhiên phát hiện, ở nàng trong mắt, không hề điên cuồng hoặc là mê mang chi sắc, hiển nhiên, bị trói ở chỗ này ngoại quốc nữ nhân, xác định vững chắc không phải bệnh viện người bệnh!

Mà là một người bình thường!

Hơn nữa, ta cũng hiểu biết đến, ta ý thức thế nhưng phụ tới rồi nữ nhân này trên người! Cho nên ta mới có thể hoàn hoàn toàn toàn, từ nàng thị giác đi xem, đi cảm thụ trận này tai nạn phát sinh!

Loại này nghịch thiên, không hề khoa học có thể giải thích phát triển, liền ta chính mình đều khó có thể tin, nhưng giờ phút này, tình huống khẩn cấp, rõ ràng Brown không muốn lại chờ đợi, đã gấp không chờ nổi mà mang lên khẩu trang!

Thân thể bắt đầu kịch liệt mà run rẩy lên, ta thậm chí đi theo cái này đáng thương nữ nhân cùng nhau khẩn trương sợ hãi lên, dưới thân một ướt, ta có thể rõ ràng cảm giác được ta cái mông lạnh lùng, lạnh lạnh, đáng thương nữ nhân sợ tới mức đái trong quần.

"Nga, không không không, ngươi không thể như vậy!"

Brown lại như là tinh thần thất thường giống nhau, đôi tay che lại đầu kêu lớn lên, khẩu trang đeo một nửa, phe phẩy đầu đối với ta hô to lên: "Ngươi không thể như vậy! Điểm này đều không tốt đẹp! Ta tiểu thiên sứ là sẽ không thích ngươi!"

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ