An Hiên thật đúng là suy xét thực "Hảo" đâu, hắn biết hắn dùng di động của ta bản ghi nhớ ký lục địa chỉ, phục chế tin nhắn phát đến chính mình di động thượng sau còn không quên đem ta di động thượng ký lục xóa.
Miễn cho ta chính mình tìm qua đi đi?
Ta hướng tới an gia đi đến, tưởng tượng đến vừa rồi ta cùng An Hiên thảo luận ra tới vấn đề, đầu lại thấp xuống.
Cộng thêm an gia gia lần này ra Khu Quỷ nhiệm vụ lại xảy ra sự tình, Khu Quỷ không thành công, lại còn có đưa tới khác phiền toái.
Ta lại không phải rất rõ ràng đến tột cùng là đã xảy ra cái gì, chỉ biết cái phiến diện làm cho ta hiện tại nội tâm thập phần bất an.
"Ai......" Ta thở dài, An Hiên nói nhưng thật ra dễ dàng a, làm ta đi bồi an bình, giấu trụ chuyện này.
Ta cùng an bình ở chung nhật tử lại không phải một ngày hai ngày, chúng ta chi gian có thể nói, một khi đối phương có một chút không thích hợp liền sẽ nhìn ra tới cái loại này.
Loại việc lớn này tình, ta cho dù dấu diếm lại hảo, không nói, nhưng ta liền sợ chính mình mắt, thần sắc bại lộ chính mình.
Chính là, ta nếu không đi bồi nàng, nàng xác định vững chắc sẽ một hồi điện thoại đánh tới an gia gia bên kia đi, đến lúc đó tưởng giấu đều không thể giấu được.
Mâu thuẫn không thôi ta cuối cùng vẫn là đi an gia.
Chỉ là, khi ta đến an gia cổng lớn thời điểm, ta thấy được một chiếc thực xa hoa dài hơn xe hơi ngừng ở an gia cửa.
Nhưng là ta lực chú ý cuối cùng vẫn là rơi xuống đứng yên ở kia cao gầy thân ảnh.
Một đầu hơi lớn lên kim sắc tóc quăn rơi rụng trên vai, một thân tây trang đem hắn kiện mỹ lại thẳng dáng người toàn bộ phác hoạ ra tới.
1 mét 8 gần một mét chín thân cao, ta chỉ là từ bóng dáng xem, liền phán định hắn nhất định là cái người nước ngoài.
Rất kỳ quái, an gia như thế nào sẽ đến người nước ngoài?
Ta lúc ấy còn không có đem hắn hướng An Hiên những lời này đó thượng tưởng, ta nghiêng đầu, cuối cùng nghĩ ra một loại khả năng tính.
Đó chính là, này có thể là an gia mời đến khách quý, có lẽ là bổn gia cái kia an bình thân thích bằng hữu, cho nên ta cũng không có nhiều tự hỏi, bay thẳng đến cửa đi đến.
Nếu là khách nhân nói, sẽ có người lại đây tiếp đãi hắn.
Liền ở ta cùng với hắn đi ngang qua nhau kia trong nháy mắt, một cái có chứa từ tính thanh âm truyền đến, trực tiếp đem ta cái kêu ở.
"Chờ một chút."
Ta nghe thấy cái này mang theo nồng hậu ngoại quốc khẩu âm tiếng Trung, xác định bốn phía trừ bỏ ta bên ngoài không có người thứ ba, ta mới quay đầu, nghi hoặc hỏi: "Có cái gì sự tình sao?"
Cũng chính là này vừa chuyển đầu, làm ta thấy được hắn diện mạo.
Ngoại quốc nam nhân tổng cho chúng ta một loại dương quang soái khí cảm giác, giống nhau quốc nội rất nhiều tiểu nữ sinh nhìn đến ngoại quốc anh tuấn thanh niên, đều sẽ cảm thấy bọn họ rất tuấn tú rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...