Chương 177: Sinh viên chuyển trường bí ẩn

66 6 0
                                    

Ta xem nhẹ kia nói như có như không tầm mắt, cùng sắc quỷ cùng nhau đi vào nhà ăn.

Đây là một hồi ta chưa bao giờ từng có đi ăn cơm thể nghiệm, ta còn ở mơ mơ màng màng khi, lượng thiếu lại quý một đốn cơm trưa liền như thế giải quyết xong rồi.

Thẳng đến trở lại phòng ngủ, ta còn cảm thấy hôm nay liền muốn làm một giấc mộng giống nhau.

Sắc quỷ đem ta đưa về phòng ngủ sau, thay cho hắn kia thân hiện đại trang phẫn, giải khai cột lấy tóc phát vòng, đổi trở về nguyên bản phiêu dật áo ngoài.

Hắn thực tự nhiên mà bay tới ta trên giường, nằm ở mặt trên, không biết từ nơi nào móc ra một quyển sách, nhìn lên, rất là có nhàn hạ thoải mái.

Ta chính mở ra máy tính, chuẩn bị đem giáo thụ bố trí đại tác nghiệp trước làm lên, liền nghe được tiếng đập cửa.

Ta kinh ngạc, loại này thời điểm ai sẽ tìm đến ta?

Chẳng lẽ là Diệp Dao? Ai, có khả năng. Ta lập tức nghĩ lại tới ngày đó buổi tối cảnh tượng, hiện tại chính mình cùng Diệp Dao chi gian quan hệ so với trước muốn thân cận không ít.

Bởi vì buổi chiều có khóa, giữa trưa đồng học giống nhau đều lưu tại chính mình trong phòng ngủ tiểu ngủ một hồi, ta đi qua đi mở cửa, lập tức bị trước mắt người cấp hoảng sợ.

Một cái ô vuông thấp bé nữ sinh? Ăn mặc màu đen to rộng như là nữ vu giống nhau màu đen áo choàng, mũ choàng mang ở trên đầu, đem vành nón kéo đến thấp thấp, bị thương còn cầm một quyển rất dày thư, sau lưng còn kéo một cái đại đại rương hành lý.

Ta trong lúc nhất thời sững sờ ở tại chỗ, nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, có điểm xấu hổ hỏi: "Xin hỏi ngươi tìm ai?"

Nàng đi nhầm môn đi? Ta không quen biết người này a.

Chẳng lẽ là an bình bằng hữu? Không thể nào, ta vẫn luôn cùng an bình ở bên nhau, nhưng cho tới bây giờ không có nhìn đến quá như vậy một nhân vật, cũng không nghe nàng nhắc tới quá.

Đột nhiên, ta nghĩ tới túc quản a di nói câu nói kia, vỗ tay một cái nói: "Ngươi có phải hay không cái kia chuyển túc sinh a?"

Trước mắt thiếu nữ vẫn không nhúc nhích, cũng không có hồi ta bất luận cái gì một câu, ta có điểm vô ngữ mà gãi gãi đầu, trong lúc nhất thời không biết nên làm sao bây giờ, chúng ta hai người liền như thế cứng đờ mà đứng ở nơi đó, vẫn không nhúc nhích.

Nàng vẫn luôn cúi đầu, không có ngẩng đầu xem ta, ta đến bây giờ cũng không biết tại đây tầng màu đen áo ngoài hạ che dấu một cái như thế nào thân ảnh.

Cái này nữ sinh lớn lên lại là bộ dáng gì.

Đột nhiên, nàng đột nhiên hít sâu một hơi, ngẩng đầu lên, ta lúc này mới thấy rõ nàng diện mạo!

Nàng có bạch thực không bình thường màu da, giống như hàng năm không phơi ánh mặt trời, cặp kia mắt không giống đại đa số Châu Á người giống nhau, nàng mắt là nhợt nhạt màu hổ phách, tựa như một con tiểu miêu mắt giống nhau.

Màu đen trung tóc dài khoác trên vai, nàng nhăn cái mũi, không ngừng mà tủng tủng, như là ở ngửi cái gì hương vị giống nhau, lại là mãnh hút hai hạ, híp mắt chử cảnh giác mà nhìn ta.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ