Converted by Emily Ton.
031 bởi vì ta là bọn họ người đời sau
Mơ hồ màu da cam quang mang hạ, ta thấy rõ người tới diện mạo.
Mặc dù là mùa hè, hắn vẫn là ăn mặc tay áo màu trắng áo sơmi, hạ thân ăn mặc một cái màu xanh biển quần jean, chân mang Nike giày thể thao, phía sau cõng một cái loại nhỏ ba lô, bên trong phình phình, không biết trang chút cái gì đồ vật.
Hắn đỉnh một đầu màu đen tóc mái, mắt không lớn, nhưng là lại rất thâm thúy, mũi kiên quyết, hơi mỏng môi nhấp gắt gao. Mày hơi hơi nhăn, hữu mi nhẹ chọn.
Nhìn ta trong ánh mắt mang theo chút kinh ngạc, kỳ thật, ta có lưu ý hắn vừa rồi lời nói.
"Ta biết ngươi ở kia", hắn nói "Ngươi", không có nói "Các ngươi".
Hiển nhiên, hắn là không có dự kiến đến ta tồn tại, hắn nhìn đến sắc quỷ ôm lấy ta eo, mắt mị một chút.
"Hai người?"
Hắn phát ra nghi hoặc thanh âm, ta nhịn không được trở về câu: "Một người một quỷ." Ta sửa đúng hắn cách nói.
Nam nhân phát ra một tiếng cười khẽ: "Thú vị, ta không nghĩ tới hôm nay sẽ gặp được loại tình huống này."
Sắc quỷ nhìn về phía hắn phía sau ba lô, bình đạm nói: "Nơi này không phải ngươi hẳn là tới địa phương."
"Thật là trăm nghe không bằng một thấy, Diêm Vương đại nhân."
Nam tử ở cẩn thận quan sát sắc quỷ hảo một trận sau, không có hồi hắn nói, mà là cười cùng hắn chào hỏi, trong giọng nói mơ hồ có thể nghe ra một ít tôn kính, càng có rất nhiều kinh hỉ.
Ở cái này có chút người địa phương, hắn cư nhiên cùng sắc quỷ hàn huyên lên, làm ta cảm giác thập phần biệt nữu.
Ta có điểm nghi hoặc cùng tò mò chính là, người nam nhân này là như thế nào nhận ra sắc quỷ? Ta nhưng không cho rằng, ngày thường sắc quỷ trừ bỏ tới ta này, còn có hồi âm phủ, sẽ đi địa phương khác loạn hoảng.
Hiển nhiên, cái này thoạt nhìn thập phần tuổi trẻ, tự xưng dương mỗ nam tử, nhất định có cái gì thật lớn bối cảnh.
Sắc quỷ cũng có chút kinh ngạc, nhưng hắn cảm xúc hoàn toàn không có biểu hiện ở ngữ khí cùng thần sắc, thanh âm một áp, trầm thấp mà nói: "Trả lời bổn vương nói, ngươi tới nơi này làm cái gì?"
Trước mắt nam nhân đem sau lưng bao một lần nữa bối một chút, cũng không biết là gan lớn vẫn là cái gì, như cũ không có trả lời, mà là quay đầu, nhìn về phía kia mặt tàn phá tường vây.
"Không thể tưởng được, nơi này sự tình, vẫn là bị người cấp phát hiện."
Nghe thế câu mang theo không rõ ý vị nói, ta tâm đột nhiên nhảy dựng, cộng thêm tiến lên hai ngày kia đối lão phu thê cho ta lưu lại một ít không tốt ấn tượng, ta không cấm mở miệng: "Ngươi là biết chút cái gì ẩn tình sao? Nơi này đã từng có phải hay không phát sinh quá cái gì sự tình?"
Nam tử rung đùi đắc ý, cố ý úp úp mở mở, nhìn hạ những cái đó bị kích thích quá bụi cỏ, nói: "Các ngươi không phải đã phát hiện sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...