Dương Ý tới rồi thời điểm, ta đã kéo không được an bình.Kịch liệt tiếng thở dốc cùng với trầm trọng bước chân thân từ thang lầu chỗ truyền đến, ta vừa chuyển đầu, liền thấy được Dương Ý chính cong eo, đôi tay chống đầu gối, ở kia không ngừng mà thở phì phò, trên mặt còn chảy ra không ít mồ hôi.
Xem ra, hắn là một đường chạy đi lên.
Ta hô: "Ngươi rốt cuộc tới." Bị ta kiềm chế an bình hận không thể tông cửa tiến vào 402 thất.
Nàng nhìn đến Dương Ý tới, cũng bất chấp tất cả, vội đối ta nói: "Chìa khóa, mau mở cửa, Tiểu Hoa!"
"Rốt cuộc chuyện như thế nào?"
Dương Ý lau lau chính mình mồ hôi trên trán, nghi hoặc hỏi ta nói, ta cho hắn gọi điện thoại thời điểm không có thời gian cùng hắn nói tỉ mỉ nhiều ít, chỉ là nói cho hắn tình huống khẩn cấp, làm hắn chạy nhanh tới tân tuyền hoa viên chín đống lầu bốn, rất nhỏ tiết đều không có nói.
"Không có thời gian tế nói, chúng ta muốn vào đi cứu hai người, nhất định nhớ kỹ một chút! Ngàn vạn không cần xem bên trong gương! Một mặt đều không thể xem!"
Ta ngữ khí nghiêm túc nói, Dương Ý không hiểu ra sao, hiển nhiên không biết nơi này đến tột cùng đã xảy ra cái gì sự tình, nhưng là hắn nhìn đến ta cẩn thận bộ dáng, không giống như là ở nói giỡn, ngưng trọng gật gật đầu.
"Sự sau lại đem sự tình nói cho ta đi, cứu người quan trọng, nghe ngươi,"
An bình đã kéo không được, ta cũng không sức lực bám trụ cuồng bạo trạng thái an bình, đem trong túi chìa khóa cho nàng: "Ngươi tới."
Ta có thể lưu ý đến tay nàng đều đang run rẩy, chìa khóa như thế nào đều đối không chuẩn lỗ khóa, nàng càng là khẩn trương, càng là cấp, chìa khóa chính là chen vào không lọt đi.
Ta thở dài, cầm nàng cầm chìa khóa tay, nhìn chăm chú nàng: "Đừng khẩn trương, còn nhớ rõ ta ngày hôm qua cùng ngươi lời nói sao?"
Ở ta dưới sự trợ giúp, môn mở ra.
"Vạn sự hướng tốt phương hướng tưởng."
Nhưng là những lời này ta mới nói xong, liền đột nhiên ngừng.
Quen thuộc ghê tởm cảm lại lần nữa đánh úp lại, liền cùng lần trước ở hóa học thực nghiệm lâu khi giống nhau như đúc. Này nói thoạt nhìn còn tính mới tinh đại môn tựa như một cái phong khẩu giống nhau.
Ta mở ra hắn, phòng trong sở hữu hơi thở lập tức một dũng mà ra, chua lòm cảm giác nháy mắt tập thượng yết hầu, ta lập tức che miệng lại, một bàn tay chống vách tường, cong eo hộc ra một đại than vị toan.
An bình vốn định trực tiếp hướng trong hướng, nàng chú ý tới ta bộ dáng, lập tức ngừng bước chân.
"Tiểu Hoa!"
Ta hướng tới nàng vẫy vẫy tay, từ trong bao rút ra một trương khăn giấy xoa xoa khóe miệng, ngay cả Dương Ý cũng là đại kinh thất sắc, ta liên tục giải thích: "Không có việc gì, có thể là ăn hư bụng."
Chỉ có an bình biết, ta nói giải thích đều là giả.
Mở ra bên trong cánh cửa một mảnh tối tăm, dày nặng màu đỏ tươi bức màn đem bên trong chỉ có mấy phiến cửa sổ đều che khuất, che đậy kín mít, có thể nói, bên trong giống như đêm tối giống nhau, cơ hồ nhìn không thấy có quang thấu tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...