Nhật nguyệt sơn Vu nữ, người trụ, hắc trạch từ
Ta đắm chìm tại đây mấy cái tên bên trong, còn có kia mấy trương quỷ dị ố vàng ảnh chụp.
"Ba, gia gia, ta đã cùng Nhật Bản bên kia liên hệ hảo, thật muốn đi nói, ta có thể hỗ trợ đính ly nhật nguyệt sơn gần nhất khách sạn." Mặc cầm cầm di động, một tay ấn ở mặt trên, hiển nhiên là không có cắt đứt điện thoại.
"Kia thật phiền toái ngươi." Mặc gia chủ đối mặc cầm nói.
Nàng cười lắc lắc đầu, xoay người, lưu loát ngày văn từ nàng trong miệng trút xuống mà ra.
"Tam muội rất lợi hại đi." Mặc âm đi vào ta bên người, đem lần này sự kiện tư liệu đưa tới trong tay của ta, ngày thường vẫn luôn lạnh như băng trên mặt lộ ra vết rách, mang theo sủng nịch tươi cười.
Nàng không hề giữ lại mà tán dương chính mình muội muội, kiêu ngạo mà nhìn về phía mặc cầm: "Nàng tinh thông ngũ quốc ngôn ngữ, là chúng ta Mặc gia quan ngoại giao đâu."
Khó trách, mặc cầm Nhật ngữ như thế lưu loát, cùng điện thoại kia đầu người đĩnh đạc mà nói, tràn ngập tự tin.
Mặc gia chủ hòa mặc lão gia tử đã đi tới, có chút khó xử mà nhìn ta, ấp úng mở miệng: "Dung vương hậu nương nương"
Này hình dung ta nghe xong liền cảm thấy cả người không thoải mái, ta mới đầu không nghĩ nói cho bọn họ ta thân phận thật sự, chính là vì tránh cho xuất hiện tình huống hiện tại.
Vốn dĩ hảo hảo quan hệ, giờ phút này chính là khiến cho thực xấu hổ, ta chỉ có thể bất đắc dĩ mà nói thẳng: "Không cần như vậy câu nệ, ta cho dù là Diêm Vương sau, này thân phận cũng chỉ ở âm phủ hiệu quả, các ngươi kêu ta dung hoa, hoặc là Tiểu Hoa là được."
Làm mấy cái so với chính mình rất tốt mấy vòng trưởng bối đối với ta tất cung tất kính, ta thật sự nhận không nổi a.
Bọn họ cũng như là nhìn ra ta dụng ý, cũng không có miễn cưỡng mà xưng hô ta vương hậu nương nương, ta mới hơi chút thoải mái điểm.
"Cái gì thời điểm khởi hành?"
Ta không cấm hỏi, hiện tại thế cục không dung lạc quan, có thể nói không cho phép chúng ta kéo đi xuống, mặc cầm cùng Nhật Bản bên kia thương lượng hảo sau, đã đi tới: "Phiếu đã giúp các ngươi đính hảo, các ngươi tức khắc xuất phát, hẳn là có thể đuổi kịp tiếp theo ban phi cơ."
Nàng vừa dứt lời, Mặc gia mấy người liền bắt đầu nhanh chóng thu thập xuất phát phải dùng hành lý.
Mặc Cẩn vẫn luôn lôi kéo chính mình ca ca tỷ tỷ, nháo muốn cùng đi, lại bị lệnh cưỡng chế yêu cầu lưu tại trong nhà, nàng cuối cùng nhụt chí mà rời đi, theo mặc cầm nói, nàng hơn phân nửa lại là trốn trở về trong phòng của mình, cùng chúng ta giận dỗi đâu.
Nàng thường thường không phù hợp tuổi ấu trĩ biểu hiện ta đã thói quen, nhưng là ta cũng không phản cảm, biết nàng trở về phòng, trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra.
Lần này sự tình, không phải là nhỏ, ta không nghĩ làm Mặc Cẩn cùng chúng ta cùng lấy thân thiệp hiểm.
Phi cơ thực mau liền ngừng ở Osaka quốc tế sân bay, ta cõng một cái ba lô, bên trong liền trang một ít chút ít tắm rửa quần áo, Dương Ý sau lưng bối một cái thật lớn lên núi bao, hắn từ lần đó đi cổ trạch sau, liền trở nên càng thêm cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...