Chương 175: Trượng phu?! Kiểm tra sản khoa?!

92 6 0
                                    

Ta đi học thời điểm còn đang suy nghĩ, cái kia sắp chuyển túc tới chúng ta phòng ngủ tân bạn cùng phòng đến tột cùng là bộ dáng gì?

Liền ở ta thất thần thời điểm, giáo thụ điểm tên của ta.

"Dung hoa, ngươi đến trả lời một chút vấn đề này...... Ân? Dung hoa tới rồi không? Không có tới? Kia vừa rồi điểm danh thời điểm ai hỗ trợ điểm đến?"

Ta đang nghe đến giáo thụ cuối cùng một câu khi, ta mới phản ứng lại đây chính mình bị điểm danh trả lời vấn đề, lập tức từ trên chỗ ngồi đứng lên.

Toàn bộ phòng học gần trăm học sinh nháy mắt nhìn ta, trong lúc nhất thời, ta trên mặt đột nhiên nổi lên một tầng sóng nhiệt.

"Ngươi có phải hay không ở làm việc riêng a, kêu ngươi như vậy nhiều lần tên, tới, vấn đề này trả lời một chút."

Giáo thụ dùng con chuột vòng một chút hình chiếu thượng đề mục, làm ta trả lời, ta như thế nào khả năng trả lời ra tới sao, mới vừa ở vẫn luôn suy nghĩ những cái đó có không sự tình.

Ta nhíu nhíu mày, vẫn luôn hơi cúi đầu, không dám nhìn tới trên bục giảng người.

Rất nhiều cực nóng ánh mắt toàn bộ tụ tập đến ta trên người, ta cảm giác thân thể của mình sắp bị này đó giống như laser giống nhau tầm mắt cấp thiêu xuyên.

Giáo thụ cũng như là cố ý khó xử bộ dáng, chính là chờ ta mở miệng trả lời, giống như chỉ cần ta không nói, hắn là có thể đủ vẫn luôn chờ đến ta mở miệng mới thôi.

Toàn bộ phòng học ít nhất có an tĩnh hai ba phút, giáo thụ vẻ mặt trẻ con không thể giáo cũng bộ dáng, đang định làm ta ngồi xuống giải đáp vấn đề, lớp môn bị gõ vang lên.

Này tiếng đập cửa ở vốn dĩ liền thập phần an tĩnh trong phòng học có vẻ phá lệ rõ ràng.

Giáo thụ quay đầu nhìn về phía cửa, hoạt động hắn có điểm mập mạp dáng người, hướng tới bên kia đi đến.

Môn mở ra sau, một cái quen thuộc bóng người xuất hiện ở trước mặt, mà ta lại không dám ngẩng đầu đi xem hắn, chỉ nghe được bốn phía đột nhiên truyền đến một trận hút khí thanh âm.

"Ngươi...... Tìm ai?"

Ta không có ngẩng đầu, chỉ nghe được bên cạnh chỗ ngồi nữ sinh phát ra hưng phấn hút không khí thanh, lôi kéo bên người nàng bằng hữu kích động mà gầm nhẹ: "Hảo soái a! Thiên nột!"

"Đúng vậy, đúng vậy, hắn là cái gì minh tinh đi?"

"Ai? Ta vẫn luôn hoạt động trong giới fan a, không có gặp qua cái nào minh tinh lớn lên cùng hắn như vậy, bất quá nói trở về, hắn so hiện tại rất nhiều đương hồng minh tinh tiểu thịt tươi đều phải soái ~"

Bên cạnh hai nữ sinh hoa si mà phủng một khuôn mặt, say mê mà nhìn cửa phương hướng.

Ta tự nhiên cũng bị các nàng hành vi đã chịu ảnh hưởng, vừa nhấc đầu, khi ta ánh mắt cùng cửa người đan chéo thời điểm, ta cảm giác chính mình hai chân mềm nhũn, thiếu chút nữa đặt mông ngồi xuống.

Sắc quỷ như thế nào ở chỗ này?!

Đúng vậy, cửa đứng nam nhân đúng là chính mình trượng phu, âm phủ chúa tể Diêm Vương đại nhân, ta trong miệng sắc quỷ.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ