Sắc quỷ gõ một chút ta đầu, tay thuận thế ôm lấy ta bả vai.
"Hoa Nhi, ngươi cũng đừng nhọc lòng, ta đã phái bộ phận âm kém qua đi hỗ trợ, trong khoảng thời gian này chúng ta phải hảo hảo nghỉ ngơi."
Ta lông mày một hoành, lo lắng nói: "Thật sự được không? Không phải nói sự tình thực nghiêm túc sao?"
Sắc quỷ làm thân thể của ta dựa vào hắn trên người, ôn nhu nói: "Lại như thế nào nghiêm túc, vẫn là đến trước đem thân mình dưỡng hảo."
"Trước chút thời gian, ta vì âm phủ thật nhiều sự tình vội sứt đầu mẻ trán, ngươi cũng vì Diệp Dao còn có Hiên Viên thị sự tình tổn hại không ít nguyên khí đi?"
Ta nghe hắn như thế nói, gật gật đầu, hắn sờ sờ cánh tay của ta, nói: "Cho nên a, nghỉ ngơi, bên kia tình huống một chốc một lát còn sẽ không giải quyết, cũng không phải chúng ta một qua đi là có thể đủ giải quyết."
"Khiến cho bên kia Khu Quỷ sư nhiều phiền não một hồi, tìm được ác quỷ hành tung, chúng ta lại đi."
Sắc quỷ những lời này, rất có đạo lý, ta gật gật đầu, cũng liền đồng ý quyết định của hắn.
Bất quá trong lòng ta vẫn là có chút đổ, rốt cuộc ta đã biết ở m quốc phát sinh sự tình, không lo lắng là không có khả năng.
Bên cạnh Bạch Vô Thường chính ngủ say, ngủ đến ứa ra phao phao, ta cùng sắc quỷ | giao lưu thanh âm không tính thực nhẹ, nàng cũng không bị đánh thức.
"Cũng vất vả bọn họ huynh muội hai người đâu."
Ta vuốt mở che đậy ở Bạch Vô Thường mềm mại gương mặt đầu bạc, nàng ngủ thời điểm đem nàng cao cao mũ cấp hái được xuống dưới, nàng tròn xoe lại lông xù xù đầu làm lòng ta sinh trìu mến, không cấm dùng tay nhiều sờ soạng hai hạ.
"Hoa Nhi, muốn đi nơi nào chơi sao? Ta bồi ngươi."
Sắc quỷ đột nhiên đề nghị làm ta sửng sốt, đang ở vuốt ve Bạch Vô Thường tay cứng lại, đảo mắt nhìn về phía bên người nam nhân.
"Nói đi, muốn đi chơi chỗ nào, vi phu bồi ngươi."
Ta hiện tại trước hết nghĩ đến, là ta chương trình học vấn đề, rốt cuộc phía trước bởi vì cùng an gia gia chạy đông chạy tây, chương trình học vẫn là kiều không ít, hiện tại sắc quỷ đưa ra muốn cùng nhau đi ra ngoài chơi, kia đến trước dựa theo thời khoá biểu trống không thời gian tới an bài.
"Nếu không, thứ tư đi, ta vừa lúc buổi chiều không có tiết học."
Ta kích động mà nói, sắc quỷ vẫn luôn ôn nhu mà nhìn ta, chờ ta nói ta muốn đi đâu du ngoạn.
Giờ phút này ta trong đầu hiện lên, là từng màn tình lữ chi gian thường có hẹn hò cảnh tượng.
Cùng đi ăn cơm, xem điện ảnh, thậm chí là đi công viên giải trí, từ từ trong TV phim thần tượng thường xuyên sẽ phóng cảnh tượng, hóa thành lòng ta một vài bức tốt đẹp hình ảnh.
Chính là, sắc quỷ này thân phận, hắn phương tiện ở dương gian hiện hình sao? Còn có hắn kia trương điên đảo chúng sinh khuôn mặt tuấn tú, ta là không có cái gì nắm chắc có thể làm hắn không bị người chú ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...