Chương 274: Tổ chức mặt nạ?

161 7 0
                                    

Dung, dòng họ này sau lưng, thế nhưng sẽ có như vậy lịch sử bối cảnh, làm ta không khỏi có chút kinh ngạc.

"Nói đến cùng, hiện tại Khu Quỷ vòng gia tộc, đều có thể xưng dung gia vì tổ tông!" Dung một diều rất có khí thế mà nói, vỗ vỗ ta bả vai.

"Bất quá, lúc ấy dung gia dư lại tộc nhân, tiếp nhận rồi đại tiểu thư cùng thiếu gia chủ mệnh lệnh, từ bỏ tiếp tục tu luyện gia tộc Khu Quỷ kỹ năng, chậm rãi, dung gia tới rồi các ngươi này một thế hệ, đã xem như hoàn toàn thoát khỏi Khu Quỷ ngành sản xuất, trở thành một người bình thường."

"Bà bà lại là vì cái gì biết như vậy nhiều?"

Ta nghi hoặc hỏi, muốn nói bà bà tuổi, tuy rằng hơn trăm tuổi, nhưng này lâu như thế xa sự tình, nếu không có ai ký lục xuống dưới, hoặc là khẩu khẩu tương truyền đến hôm nay, là không người sẽ biết được đã từng dung gia phát sinh quá gì đó.

"Ta làm sao mà biết được, ngươi liền không cần hiểu biết." Nàng thở dài, thập phần xin lỗi mà nhìn ta.

"Chúng ta thôn minh hôn tập tục cũng là sau lại chậm rãi mới xuất hiện, kỳ thật ta vẫn luôn biết Diêm Vương đại nhân là chân thật tồn tại, tìm kiếm trấn quỷ lệnh cũng là mệnh lệnh của hắn, nhưng thẳng đến ta nhận thấy được trấn quỷ lệnh tồn tại sau, ta còn là đem ngươi đưa vào phòng tối, chẳng sợ ngươi ta đều là dung thị một mạch người."

Nàng không đề cập tới còn hảo, nhắc tới ta đối nàng thoáng xuất hiện hảo cảm lập tức biến mất không còn một mảnh.

"Khổ ngươi, hài tử."

"Nếu ngươi cảm thấy khổ ta, lúc ấy liền không nên đem ta trói đi vào."

Ta ngữ khí cũng có chút hướng, ba mẹ ở một bên nói: "Tiểu Hoa!"

Dung một diều cười khổ thanh, già nua thanh âm thoạt nhìn càng thấp bé.

"Hài tử, ngươi cho rằng ta nguyện ý a, dung thị một mạch đến ngươi này đại, cũng chỉ có ngươi một cái trực hệ hậu đại, ta như thế nào sẽ nghĩ đến, trấn quỷ lệnh sẽ lựa chọn ngươi làm ký chủ!"

"Một khi ta còn có tư tâm, không cho ngươi đi minh hôn, ta đây không phải tương đương đem một cái vô tội thiếu nữ đẩy hướng tử vong? Ta còn là cảm kích, bực này vì thế ở cố ý giết người a!"

Nàng kích động mà nói, đôi tay múa may, cả khuôn mặt cũng vặn vẹo lên: "Chẳng những hại nhân gia, trấn quỷ lệnh vô pháp kịp thời bị Diêm Vương đại nhân tìm được, đối âm phủ sẽ mang đến bao lớn tai nạn, ta tưởng ngươi hiện tại so với ta càng thêm rõ ràng đi!"

Ta sau khi nghe xong, sửng sốt, trong lòng rất nhiều bất mãn cũng nhanh chóng biến mất.

Đích xác, nếu dung một diều tùy ý chính mình tư tâm, bảo toàn ta, kia vẫn như cũ sẽ có người tới thay thế ta, đi cùng sắc quỷ minh hôn, kéo dài sắc quỷ tìm kiếm đến trấn quỷ lệnh thời cơ, kết cục......

Hai mươi năm trước kia tràng đại chiến, ở M quốc tận mắt nhìn thấy đến khủng bố quái vật, ta cúi thấp đầu xuống.

"Đáng thương nha, đáng thương chúng ta dung gia hài nhi, vì cái gì cuối cùng vẫn là lựa chọn ngươi, trời cao là ý định muốn tiêu diệt chúng ta dung thị a!"

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ