Chris là tưởng trước tìm An Hiên tính sổ, chính là vừa thấy đến hắn mỏi mệt vô lực bộ dáng, mềm lòng, không có trước tìm phiền toái, hơn nữa hắn cũng chú ý tới mộ viên tình huống bên trong.
Ta lo lắng hỏi: "An gia gia bọn họ đâu?"
An Hiên lắc lắc đầu, thở dài: "Ta đem bọn họ tất cả đều tiếp đi, đưa đi bệnh viện."
"Ngươi nói cái gì? Bệnh viện?" Ta cả kinh kêu lên, có như thế nghiêm trọng sao, cư nhiên muốn đưa bệnh viện?
Này không khỏi làm ta nghĩ tới 402 thất kia chuyện, vì cứu An Ngọc cùng Tư Đồ cảnh mà đại thương nguyên khí an gia gia.
An Ngọc cùng Tư Đồ cảnh giống như còn ở tuần trăng mật trung, phía trước đem An Hiên kêu đi kia thông điện thoại chính là An Ngọc đánh tới, chẳng lẽ bọn họ vợ chồng hai người cũng ở chỗ này?
"Có thể cụ thể nói một chút là cái gì tình huống sao?" Chris biểu tình ngưng trọng nói, An Hiên nâng lên mí mắt, ánh mắt ảm đạm, yên lặng mà nhìn chúng ta liếc mắt một cái, rồi mới đối với chúng ta vẫy tay.
"Các ngươi trước cùng ta tới."
Kỳ thật, ta thập phần không muốn gần chút nữa cái này mộ viên một bước, nơi này âm khí trọng ta không ngừng buồn nôn, tổng cảm thấy trong bụng có cái gì đồ vật ở nghiêng trời lệch đất, tùy thời sẽ từ ta trong miệng lao tới.
Sắc quỷ tự nhiên là đã nhận ra ta thập phần khó coi sắc mặt, dò hỏi: "Ta trước đưa ngươi trở về, ta liền không nên làm ngươi lại đây, Hoa Nhi."
Ta vừa định lắc đầu, một cái ăn mặc rất đơn giản trung niên nam tử đã đi tới, hắn sáng bóng trên đỉnh đầu không có một ngọn cỏ, một đôi màu đen mắt tràn đầy hỗn độn, không hề ánh sáng.
Ta lực chú ý trực tiếp bị hắn hấp dẫn ở, ta kéo kéo sắc quỷ ống tay áo, chỉ xuống tay trên cổ tay Hồng Ngọc Trạc.
Ta nhớ rõ cái này vòng tay có thể hơi chút áp chế một chút âm khí đối ta ảnh hưởng, sắc quỷ an tĩnh mà nhìn ta đã lâu, cuối cùng mới bất đắc dĩ mà vươn ra ngón tay, ở Hồng Ngọc Trạc thượng một chút, dạ dày sông cuộn biển gầm cảm giác lập tức giảm bớt không ít.
Nhưng là ta phía sau sớm đã bởi vì ẩn nhẫn thân thể thượng không khoẻ mà kích ra một thân mồ hôi.
Hắn đứng ở thạch cổng vòm cửa, xa xa nhìn chúng ta.
An Hiên nhìn thấy hắn, đáy mắt hiện lên một đạo căm hận quang mang, nhưng là này nói quang thực mau bị hắn đè ép xuống dưới.
"Vị này chính là......"
Chris chú ý tới người nam nhân này, nghi hoặc nói.
"Đây là nơi này người giữ mộ, kêu từ mãng, lần này cũng là hắn xin giúp đỡ với chúng ta an gia."
Người giữ mộ?
Còn có, hắn cư nhiên họ Từ?
Đừng trách ta sẽ nghĩ đến người kia đinh thưa thớt Từ thị gia tộc đi lên, trên đời không có khả năng có như vậy xảo sự tình.
Kia chỉ có một loại khả năng tính, cái này người giữ mộ chính là kia cô đơn gia tộc người đời sau.
"Hắn kêu từ mãng? Kia hắn chính là cái kia gia tộc người lạc?" Ta hỏi, An Hiên như là có chút kinh ngạc, Chris nhíu nhíu mày, đi tới từ mãng bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...