Chương 99: Các ngươi không nên tới đây

54 6 0
                                    


Chúng ta đi tới kia phiến cũ nát cửa sắt khẩu, cửa rách nát giày giá thượng phóng một đôi màu đen kiểu cũ nữ bản giày da, giày rất nhỏ, còn có một đôi màu xám giày vải đặt ở mặt trên.

Ở bên ngoài hành lang trên ban công, còn dưỡng mấy bồn bồn hoa, màu xanh lục cành lá làm này tử khí trầm trầm lầu ba nhiều không ít sinh cơ.

Những người khác gia đồng dạng là đại môn nhắm chặt, nhưng chỉ có này hộ nhân gia, có thể làm chúng ta cảm giác ra một ít người hơi thở.

Ta đứng ở cửa, vốn định giơ tay gõ cửa, tay lại cứng đờ ở giữa không trung, trong lòng không biết nên như thế nào cho phải.

Bởi vì chúng ta vội vàng mà đến, nếu lão bà bà ở nhà nói, ta hẳn là như thế nào cùng nàng thuyết minh chính mình tiến đến bái phỏng nguyên nhân?

Chính mình liền muốn nói nói đều còn không có ấp ủ hảo, lỗ mãng hấp tấp nói, có thể hay không cấp lão bà bà lưu lại không tốt ấn tượng.

An bình lại trước ta một bước gõ vang lên môn, cho ta một ánh mắt.

Phảng phất nói cho ta: Hết thảy giao cho ta tới nói. Này ngược lại làm ta càng thêm lo lắng, vừa rồi ở bất động sản nơi đó nàng cho ta phản ứng, ta thực không yên tâm đem chuyện này giao cho nàng.

"Cốc cốc cốc."

Nàng gõ vang lên môn, chúng ta đứng ở cửa, nín thở chờ đợi.

Thật lâu sau, đều không có người tới cho chúng ta mở cửa, bên trong cánh cửa cũng không có truyền đến cái gì người thanh âm.

Không ở nhà?

Ta kỳ quái mà cùng an bình nhìn nhau liếc mắt một cái, không phải nói lão bà bà chân cẳng không nhanh nhẹn sao, ngày hôm qua nghe cái kia hàng xóm a di miêu tả lời nói, cái này lão bà bà vẫn luôn không ra khỏi cửa, hàng năm đãi ở nhà a.

Chẳng lẽ còn đang ngủ sao?

An bình như cũ không buông tay, ở kia gõ môn, mà ta mắt, lại thấy được bên cạnh cửa một cái sinh chuông cửa cái nút, trong lòng mang theo may mắn, ấn hạ cái kia cái nút.

Liền nghe được bên trong truyền ra khàn khàn lại chói tai tiếng chuông, giống như là chuông cửa nửa hư nửa không xấu thanh âm, thập phần khó nghe.

Ở cái này an tĩnh tầng lầu, có vẻ phá lệ chói tai, vang dội.

Ta ôm thử một lần ý tưởng, không nghĩ tới chuông cửa thật đúng là có tác dụng.

Hiện tại chung cư cùng cư dân khu, cơ hồ không có người ở huyền quan chỗ trang chuông cửa, nếu là khách nhân tới chơi, gõ cửa khẳng định có thể nghe được đến, cũng liền không cần thiết trang chuông cửa.

Liền ở tiếng chuông vang lên lúc sau, ta mơ hồ có thể nghe được môn một chỗ khác, có người chính kéo bước chân, hướng tới cửa chỗ đi tới.

"Ai a."

Một cái khàn khàn già nua thanh âm từ môn bên kia truyền đến, an bình vội vàng nói: "Chúng ta...... Lão bà bà, chúng ta nghĩ đến tìm ngươi hiểu biết một chút sự tình."

Ai ngờ, lão nhân này hoàn toàn không có muốn mở cửa ý tưởng, lại là một tiếng già nua thanh âm truyền đến: "Ta bên này không có các ngươi muốn biết đồ vật."

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ