Chương 119: Bọn họ báo mộng với ta

68 9 0
                                    

Tiểu ca thấy ta phá lệ trịnh trọng biểu tình cùng ngữ khí, thu hồi tùy ý tâm thái, vỗ vỗ bộ ngực, gật đầu nói: "Bao ở chúng ta trên người, với công đối chúng ta tới nói, chẳng những là chúng ta tiền bối, vẫn là một cái kính chức chuyên nghiệp lão công nhân!"

"Chúng ta làm hắn đồng sự, huynh đệ, điểm này sự tình hoàn toàn là chuyện nhỏ."

Trong đó một cái đại thúc lau một phen mồ hôi: "Với công thi thể không hoàn chỉnh, chúng ta cũng thực thương tâm khổ sở, nếu thiếu hụt đầu thật sự ở cái này phế tích, chúng ta nhất định sẽ dốc hết sức lực! Bất luận như thế nào, nhất định phải cho hắn một cái toàn thây!"

Ta dùng sức gật gật đầu: "Vậy làm ơn các ngươi! Nếu tìm được rồi, làm ơn tất đưa trở về!"

Với công linh hồn như là nghe được chúng ta đối thoại, đứng ở cách đó không xa, thân thể đối với chúng ta, bởi vì không có đầu, hắn không thể nói chuyện, tự nhiên ta cũng chỉ có thể dựa vào hắn thân thể hướng tới phương hướng tới phán đoán hắn hay không chú ý tới nơi này.

"Nga, đúng rồi, các ngươi có người biết với công gia chỗ ở chỉ sao?"

Một cái công nhân thúc thúc vội vàng ra tiếng: "Ta biết!"

"Tiểu cô nương, ngươi muốn nhà hắn địa chỉ làm cái gì?"

Ta hơi hơi rũ xuống mắt, đem đáy mắt đau thương thu hồi tới, nói: "Với thúc thúc qua đời, nhà hắn người đều có bệnh trong người, ta muốn đi vấn an bọn họ một chút."

Tiểu ca nghi hoặc mà nhướng nhướng chân mày, đem chôn dấu dưới đáy lòng thật lâu nghi hoặc hỏi ra tới.

"Ngươi rốt cuộc cùng với công là cái gì quan hệ? Thân thích? Bằng hữu?"

Nếu chỉ là đơn thuần bởi vì nhìn đến tin tức tới tìm tòi đến tột cùng, hắn cảm thấy ta hoàn toàn không có cái này tất yếu làm được này một bước.

Dù sao cũng là người xa lạ, cố ý tới cầu bọn họ hỗ trợ tìm đánh rơi đầu, ở bọn họ xem ra, đã là hiếm thấy thiện lương hảo tâm cử chỉ.

Ta cười lắc đầu, không có trả lời bọn họ, cùng bọn họ cáo biệt lúc sau, xoay người rời đi.

Vấn an là một chuyện, trợ giúp hắn gia đình giải quyết nguyền rủa sự tình, mới là chủ yếu mục đích.

Từ công trường rời đi khi, tiểu ca đã kêu mấy cái đồng sự, giống như lập tức bắt đầu hành động.

Ta đánh đáy lòng hy vọng, bọn họ có thể nhanh lên tìm được, như vậy, với công hai cái tâm nguyện chi nhất, cũng coi như là hoàn thành.

"Sắc quỷ, ngươi nói chúng ta hiện tại đi điều tra nguyền rủa, có phải hay không quá muộn?"

Ta nói không phải sắc trời vãn ý tứ, mà là......

"Nếu cái này nguyền rủa trong lịch sử bảo tồn trăm năm lâu, thật là quá xa xôi, chúng ta chẳng sợ thật sự tìm được, bài trừ nó, kia cùng với gia có quan hệ người, bọn họ trên người nguyền rủa sẽ lập tức biến mất sao?"

"Sẽ, căn nguyên một khi biến mất, linh hồn thượng nguyền rủa tự nhiên mà vậy sẽ không có."

Sắc quỷ thực khẳng định mà trả lời, ta hạ xuống lòng đang nghe thấy cái này đáp án sau, như là tiêm máu gà giống nhau, nháy mắt tươi sống lên!

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ