Chương 181: Phiền toái tìm tới cửa
Cùng bình thường Địa Phược Linh bất đồng?
Ta nghi hoặc hỏi, sắc quỷ gật gật đầu: "Giống nhau Địa Phược Linh ngươi là có thể nhìn đến, bất quá lần này cái này Địa Phược Linh thuộc về ký sinh loại, sẽ vẫn luôn đi theo ở nào đó người sống bên người, ký sinh ở bọn họ trên người ôn dưỡng chính mình."
"Giống nhau chỉ có vẫn luôn cùng nó có tiếp xúc, trên người mang theo nó hơi thở người, mới có thể đủ nhìn đến, Mặc Cẩn phía trước cùng nó vẫn luôn cùng ở ở một phòng, cho nên theo thời gian trôi qua, nàng mới có thể nhìn đến."
Sắc quỷ nói làm ta bừng tỉnh đại ngộ, ta gật đầu nói: "Thì ra là thế a."
"Đương nhiên, Mặc Cẩn trên người có linh lực cũng là một loại nguyên nhân." Chúng ta ở một cái thực ẩn nấp địa phương, sắc quỷ hiện ra thân hình, trên người quần áo cũng thay đổi một bộ, thật dài tóc đen đổi thành sạch sẽ lưu loát tóc ngắn, ở không trung tung bay.
"Ta cũng cảm thấy, thân phận của nàng thực không đơn giản, ngươi xem nột, nàng nói nàng sẽ bói toán, hơn nữa có thể từ trên mặt bài nhìn ra như vậy nhiều đồ vật tới, giống nhau bài Tarot chỉ biết cho người ta một cái chỉ thị, nàng loại này giải bài cùng cấp với thấy rõ ta thân phận, còn có ngươi tồn tại."
Ta biên đi, biên thao thao bất tuyệt mà nói, hoàn toàn không có chú ý tới sắc quỷ biểu tình, đột nhiên, bên cạnh nam nhân trảo một cái đã bắt được ta, đem ta xả vào trong lòng ngực.
Vừa lúc bốn phía là lui tới học sinh, cũng không phải cái gì thực thanh lãnh địa phương, hắn hành động đem ta cấp hoảng sợ, cảm nhận được từ bốn phía truyền đến hút không khí thanh cùng hâm mộ ánh mắt, ta mặt tức khắc giống như lửa đốt giống nhau nóng bỏng.
"Ngươi làm gì a, nơi này như vậy nhiều người, trước công chúng......"
Sắc quỷ cười tủm tỉm mà cong mắt, mặt ngược lại thấu lại đây, hạ giọng nói: "Hoa Nhi, chiều nay ngươi chính là một câu đều không có cùng vi phu giao lưu một chút đâu."
Ta lập tức hoảng loạn lên, vội đỏ mặt nói: "Này không thể trách ta a, Mặc Cẩn lại không phải an bình, ta tổng không thể làm nàng biết ngươi tồn tại đi."
"Tuy rằng thân phận của nàng rất có thể cùng an bình giống nhau, phía sau có cái có quyền thế Khu Quỷ thế gia, hoặc là linh môi gia tộc, nhưng là ta cùng nàng cũng không thục, tổng không thể ở một cái người xa lạ trước mặt bại lộ đi?"
Sắc quỷ híp híp mắt, lúc này mới buông tha ta, kéo xa chúng ta chi gian khoảng cách, một tay ôm ta bả vai, hướng tới trường học đông môn đi đến.
Ta lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, nhưng là bốn phía tầm mắt như cũ trú lưu tại ta trên người, làm trong lòng ta đột nhiên khẩn trương lên.
Vì có thể giảm bớt tự thân áp lực, ta quay đầu hỏi: "Vậy ngươi nói cái kia quỷ đâu? Vừa rồi không phải đi theo kia mấy nữ sinh sau lưng sao?"
Sắc quỷ thực bình tĩnh mà trả lời: "Chúng ta ra tới thời điểm, nó không thấy."
"Như thế nói sở thiến thiến chết đuối sự tình, nhất định cùng cái kia Địa Phược Linh có quan hệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...