Chương 271: Lão vu bà rời núi

83 7 0
                                    

Trong lúc nhất thời, trên bàn cơm không khí phá lệ quỷ dị cùng ngưng trọng, ba mẹ đều buông xuống chén đũa, trong chén đồ ăn còn có còn thừa, không có tiếp tục lại ăn.

"Tiểu Hoa, chúng ta......"

Mẹ đang muốn đối ta giải thích cái gì, ba liền mở miệng nói: "Vẫn là nói cho nàng đi, lão bà, nàng đã trưởng thành, là thời điểm làm nàng biết hết thảy.

"Chính là......" Mẹ vẻ mặt không tán đồng mà mở miệng, tay của ta chống cằm, nói, "Mẹ, ngài liền nói cho ta đi, ta nếu hỏi như vậy, vậy thuyết minh nhất định biết chút sự tình, nếu các ngươi lần nữa dấu diếm, sẽ chỉ làm ta càng thêm nghi hoặc."

Ba mẹ nhìn nhau mắt, theo sau, bọn họ rốt cuộc thỏa hiệp.

"Ta và ngươi ba cũng không phải rất rõ ràng, dung gia trước kia giống như là một đại gia tộc, bất quá ở trải qua như vậy nhiều năm sau, chúng ta dung gia người cũng càng ngày càng ít, huyết mạch cũng càng ngày càng loãng, hơn nữa thời đại phát triển, khổng lồ gia tộc cũng phân tán thành rất nhiều tiểu gia đình, phân bố ở mỗi cái thành thị."

"Ngày thường, cùng một cái bình thường gia đình không có gì khác nhau."

Ba mẹ đối với ta xấu hổ mà cười: "Chúng ta cũng là phía trước về quê thời điểm, từ kia mụ phù thủy chỗ đó nghe được, nghe được nội dung cũng không phải thực cụ thể, nói thật chúng ta chỉ biết chúng ta tổ tiên không đơn giản, lại không biết là như thế nào cái lợi hại pháp."

Ta nhìn bọn hắn chằm chằm, nghe bọn họ sở hữu lời nói, cảm thấy bọn họ không có lừa gạt ta, nói đều là lời nói thật.

Xem ra, muốn cởi bỏ trong lòng ta nghi hoặc, đến về quê một chuyến mới là.

Lúc ấy ta ở Đinh Nhược Thuỷ trong trí nhớ nhìn đến cảnh tượng, những cái đó thực lực cao cường, mang mặt nạ mọi người lại là ai, đến muốn hỏi một chút kia lão vu bà mới là.

Môn giới thôn mụ phù thủy hẳn là đó là an gia gia đã từng nhắc tới quá "Linh môi", có thể thông linh, nếu là thực lực cao cường, thậm chí có thể dọ thám biết tương lai, nàng cũng là môn giới thôn địa vị tối cao, thần bí nhất một nhân vật.

Ta ba lượng khẩu đem cơm lột cái sạch sẽ, đang chuẩn bị đứng dậy, ba mẹ như là phát hiện cái gì, ánh mắt dừng lại ở ta trên bụng, ta lúc này mới phát hiện, hôm nay chính mình mặc một cái tương đối bó sát người mỏng áo lông, ta hơi đột bụng có vẻ phá lệ rõ ràng.

Bọn họ trong mắt thần sắc biến đổi, ta vội vàng xoay người, hướng tới chính mình phòng đi đến.

Hiện tại ta còn không có chuẩn bị sẵn sàng, nói cho ba mẹ ta mang thai sự tình, rốt cuộc lúc này quá làm người khó có thể tin, cộng thêm sắc quỷ còn không có cùng bọn họ đã gặp mặt, miễn cho bọn họ đối sắc quỷ sinh ra cái gì không tốt cái nhìn.

Tốt nhất chờ sở hữu sự tình trần ai lạc định lúc sau, ở hảo hảo mà cùng bọn họ nói đi.

"Tiểu Hoa."

Mụ mụ đột nhiên ra tiếng, đem ta hoảng sợ, ta thân thể run lên, chậm rãi xoay người.

Nàng kỳ quái mà nhìn ta bụng, lại quan sát một hồi lâu, ta vội vàng xả cái dối, nói: "Ta mệt mỏi, về trước phòng nghỉ ngơi."

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ