Chương 226: Tội ác kết hợp
Đồng dạng, ta ở sắc quỷ trước người cách đó không xa, thấy được một người khác.
Đó là Sa Gia phụ vương, ẩn vương!
Thật lớn hắc ảnh hạ thành trì biến thành một mảnh phế tích, cô hồn dã quỷ nhóm không có về chỗ, đã chịu kinh hách, lại bị nhốt ở cấm chế nội, một đám quỷ làm điểu thú tán, ở chung quanh hoảng loạn mà phiêu động, đầy mặt hoảng sợ.
Bạch Vô Thường tiếng thét chói tai thành công mà hấp dẫn sắc quỷ lực chú ý, hắn quay đầu, liền tại đây khắc, ta cùng với hắn bốn mắt nhìn nhau.
Hắn trên mặt, dính đỏ tươi chất lỏng, huyết hồng đồng tử tản ra thô bạo quang mang. Đang xem đến ta xuất hiện khi, kia nói lệ quang bỗng nhiên biến mất, thay thế, là khiếp sợ, khó có thể tin, lúc sau lại nhanh chóng chuyển hóa vì lo lắng hòa khí phẫn.
Hắn trong lòng ngực dựa vào chính là hôn mê bất tỉnh Sa Gia, nàng hai mắt, lỗ mũi cùng với miệng đều chảy ra máu tươi, tuyết trắng xiêm y ngực có một cái thật lớn huyết động, đem sắc quỷ ngực một tảng lớn quần áo đều nhiễm hồng.
Vừa thấy, nàng chính là bị trọng thương.
Ta lưu ý tới rồi sắc quỷ thần thái cùng biểu tình, hắn nhìn đến ta không vài giây, liền đem trong lòng ngực Sa Gia nhẹ nhàng mà đặt ở trên mặt đất, một cái lắc mình đi tới chúng ta trước mặt.
"Hoa Nhi, ngươi như thế nào sẽ đến nơi này?"
Hắn thanh âm lạnh băng, nghiêm khắc, hỗn loạn tức giận, còn chưa chờ ta đáp lại, hắn nhìn đến ta bên cạnh Bạch Vô Thường, nhíu đôi chân mày, trong mắt hồng quang chợt lóe, giơ tay liền đem Bạch Vô Thường nháy mắt đánh bay!
Nho nhỏ màu trắng thân ảnh giống như như diều đứt dây, bay ngược đi ra ngoài, nặng nề mà ngã trên mặt đất, bởi vì quán tính, còn trên mặt đất kéo hảo một trận, tro bụi lập tức nhiễm ô uế Bạch Vô Thường quần áo.
Thống khổ ho khan thanh từng trận truyền đến.
"Ngươi làm cái gì a!" Ta thét to, sắc quỷ trên mặt biểu tình, như thế xa lạ, ta chưa bao giờ nhìn thấy quá.
Tàn khốc, rét lạnh, thậm chí còn có chút vặn vẹo.
Ta vội vàng chạy đến Bạch Vô Thường bên người, nâng dậy nàng, nàng bị sắc quỷ một kích đánh đến thẳng hộc máu, máu tươi cuồn cuộn không ngừng mà chảy xuôi ra tới, ngăn đều ngăn không được, ta đôi tay run rẩy mà ôm chặt nàng, thẳng hỏi: "Tiểu Bạch, ngươi có khỏe không."
Sắc quỷ mắt tản ra sâu kín hồng quang, âm trầm trầm mà nhìn ta trong lòng ngực không ngừng hộc máu Bạch Vô Thường, lạnh như băng mà nói: "Nàng mang ngươi tới nơi này, nên chết"
"Ngươi phát cái gì điên a! Là ta làm Tiểu Bạch mang ta tới, ngươi quái nàng làm cái gì, muốn trách thì trách ta!"
Ta dùng ống tay áo chà lau Bạch Vô Thường miệng, nhìn nàng không ngừng mà hộc máu, đau lòng vô cùng.
Có trong nháy mắt, trong lòng ta đột nhiên dâng lên ủy khuất cảm, nước mắt lập tức chứa đầy hốc mắt.
Ở tìm được sắc quỷ phía trước, ta ảo tưởng chính là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...