Ta nghe được sau lưng người truyền đến thanh âm sau, lập tức đem chính mình tránh thoát khai, kéo ra chúng ta chi gian khoảng cách.
"Ngươi đã trở lại?"
Sắc quỷ mang cười mà nhìn ta, thân thể hắn hơi hơi trước khuynh, tưởng tới gần ta, ta vội vàng từ nay về sau lại lui lại mấy bước.
"Hoa Nhi, ngươi sợ ta?"
Hắn cánh tay dài một câu, đem ta một lần nữa kéo về đến bên người, chỉ là một cánh tay là có thể đủ đem ta khống chế không thể động đậy.
"Không, không có." Ta vội vàng lắc đầu, không dám nhìn tới hắn, tưởng tượng đến hắn tối hôm qua làm một chút sự tình, ta liền không nghĩ đi đáp hắn, chính là lại sợ hắn lang tính phát tác, liền nghĩ trước cùng hắn rời đi một khoảng cách.
Trong lòng kỳ thật may mắn tự mặc quần áo xuyên mau, bằng không vừa lúc gặp được hắn trở về, hôm nay xác định vững chắc lại không xuống giường được.
Ta nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động, đôi tay xô đẩy hạ hắn ngực, giận câu: "Ngươi đủ rồi a, đừng lại đối ta động cái gì oai cân não."
Hắn lại vẻ mặt vô tội bộ dáng, cợt nhả mà nói: "Ai, cái gì kêu sinh ý nghĩ bậy bạ a, chúng ta đều lão phu lão thê......"
Ta suýt nữa bị chính mình nước miếng cấp sặc đến, lão phu lão thê? Chúng ta tính cái gì lão phu lão thê.
Sắc quỷ giống như cũng nhìn ra ta vô ngữ tâm cảnh, cũng không hề khiêu khích ta, đem ta buông ra, đôi tay đẩy ta đi tới phòng trong gương trang điểm chỗ.
Kỳ thật ta chưa bao giờ gặp qua hắn tại đây mặt trước gương ngồi xuống, ngày thường hắn rời giường thay quần áo đều là như vậy sạch sẽ lưu loát.
"Ngươi muốn làm cái gì......"
Ta đang muốn quay đầu hỏi hắn, ai ngờ ta đầu đã bị hắn cấp bẻ trở về, đối diện gương.
"Đừng nhúc nhích, lập tức liền hảo." Hắn thanh âm thực ôn nhu, tựa như một mảnh lông chim liêu tao hạ ta mẫn cảm lại khinh bạc màng tai.
Ta cảm giác chính mình đầu tóc bị hắn mềm nhẹ mà chộp trong tay, mắt nhìn hai tay của hắn tựa như có ma pháp giống nhau, cũng không biết từ nơi nào rút ra hai chỉ lại tế lại lớn lên cây trâm, đem ta đầu tóc búi lên, lại dùng cây trâm cố định trụ.
Cây trâm một chi là tuyết trắng, một khác chi là màu đỏ, mặt trên còn có lưu kim hoa văn, ta còn không có nhiều chú ý chính mình trên đầu trâm cài, đã bị sắc quỷ tay nghề kinh diễm tới rồi.
Hắn trong tay cầm một phen lược, giúp ta chải vuốt khoác tại thân hậu tú trường tóc đen, ta có chút tò mò mà nhìn về phía hắn, hỏi: "Ngươi như thế nào sẽ mấy thứ này a?"
Sắc quỷ trên mặt biểu tình vẫn luôn thực nhu hòa, mang theo hơi hơi ý cười, nghe được ta như thế hỏi, mặt mày chi gian tức khắc triển khai, lộ ra một cái có thể điên đảo chúng sinh tươi cười.
"Hoa Nhi, ngươi không khỏi cũng quá coi thường vi phu đi, này đó tài nghệ, nào yêu cầu học, đều là không thầy dạy cũng hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...