Ngoại truyện 1

757 7 0
                                    

Chương 276: Hôn trước thú sự

Hôn lễ thời gian, định ở năm thứ hai mùa xuân, tháng tư phân.

Nghe nói ba mẹ vốn dĩ tưởng đặt trước khách sạn đã sớm bị mặt khác tân nhân người nhà nhanh chân đến trước, làm cho bổn thị tốt nhất mấy cái khách sạn đều không có tháng tư phân không vị để lại cho chúng ta.

Sau lại không biết sắc quỷ dùng cái gì phương pháp, thành công ở một nhà năm sao cấp khách sạn đính cái đại đường.

An bình cùng Chris chi gian cảm tình, ngày càng thăng ôn, từ lần đó đại chiến trung, ta liền nhìn ra bọn họ chi gian sẽ có chút manh mối. An Hiên ở trở về một lần an gia lúc sau, lại chuẩn bị xuất phát, lại lần nữa trừ bỏ xa nhà, lựa chọn rèn luyện.

Nghe nói Irene giống như cũng buông xuống đoạn cảm tình này, không có đem hắn cột vào bên người, bất quá từ Chris kia truyền đến tin tức, nàng ở trong phòng của mình phong bế năm ngày năm đêm, cũng không ăn cái gì đồ vật.

"Tiểu Hoa, ta hẳn là sẽ ở M quốc đọc xong đại học, cho nên năm nay hẳn là sẽ không đã về rồi!"

Đây là an bình cho ta phát một cái đoản tin tức, vẫn là khi cách đã lâu mới hồi ta một câu, khi ta di động thượng biểu hiện này tin tức thời điểm, ta thật là một giây tưởng cùng nàng tuyệt giao!

"Cái này thấy sắc quên nghĩa nha đầu thúi!"

Ta còn không có tới kịp phát ra hồi phục, nàng như là vì bồi thường ta rách nát tâm giống nhau, yên lặng mà đã phát câu: "Chờ ngươi kết hôn thời điểm, chúng ta nhất định sẽ trở về tham gia các ngươi hôn lễ."

"?"Ta nhướng mày, "Chúng ta?"

Nàng hiện tại thật đúng là đem Chris coi như người một nhà đâu, tự xưng thời điểm còn không quên thêm cái "Nhóm", sợ ta không biết Chris tồn tại.

Bất quá sao...... Ta không phải thực hiểu biết bọn họ là như thế nào thông đồng, muốn ta nói Chris người này, chính là cái tặc tinh tặc tinh cáo già, càng hình tượng điểm thuyết minh chính là, một cái khoác tuổi trẻ mạo mỹ ngoại da cáo già.

Rõ ràng thực tuổi trẻ, nhưng là tâm cơ lòng dạ nhưng không bình thường thâm, hơn nữa thực giỏi về che dấu chính mình bản tính.

Giống ta loại này vốn dĩ liền không muốn cùng người khác làm bằng hữu người, liền sẽ không lựa chọn cùng hắn làm bằng hữu, quá mệt mỏi, cảm giác chính mình ở hắn trước mặt, như là cái ngốc tử, trong ngoài đều bị hắn xem đến thực thấu triệt, bao gồm lòng ta suy nghĩ, mà ta lại không cách nào đoán được tâm tư của hắn.

Người như vậy như thế nào sẽ giành được an bình niềm vui đâu? Này thực làm ta nghi hoặc.

Hơn nữa ta đi M quốc là lúc, cũng không biết phía trước bọn họ hai người từng có cái gì tiếp xúc cùng giao lưu, cho nên hai người như thế nào thành lập cảm tình cơ sở, ta cũng là không hiểu ra sao.

Bất quá sao, liền như ba mẹ cùng ta nói, nếu bọn họ hai người đãi ở bên nhau thực vui vẻ, là được, khác chúng ta đều không cần đi lo lắng.

Đây là phát sinh ở tân niên phía trước sự tình, ta vẫn luôn nhớ rõ.

Giao thừa thời điểm, sắc quỷ mang theo phán quan, còn có Hắc Bạch Vô Thường cùng nhà ta cùng nhau quá Tết Âm Lịch.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ