Chương 261 - 270

109 8 0
                                    

Chương 261: Hưởng thụ sao?

A......"

Phân khối Phất Tư cổ áo chỗ lỏng lẻo, sơ mi trắng đại đại rộng mở, trắng nõn trên người hiện ra một tầng quỷ dị màu hồng phấn, hắn hơi hơi rũ đầu, thở hổn hển phun khí.

Dược hiệu bắt đầu phát tác đâu, cảm giác như thế nào, có phải hay không thực hưởng thụ?"

Phán quan trong tay cầm tiểu roi da, gõ gõ chính mình lòng bàn tay chỗ, như là ở uy hiếp hắn giống nhau, vòng quanh hắn đi rồi hai vòng.

Hắc Vô Thường đôi tay lập tức bưng kín Bạch Vô Thường mắt, ôn nhu mà nói: "Tiểu Bạch, ngươi không thể xem."

Ca ca, mau buông ra, như thế nào mỗi lần đều không cho ta xem! Ta muốn xem ta muốn xem!" Nàng bắt đầu không thuận theo không buông tha, hiển nhiên trước kia cũng từng có đồng dạng trừng phạt, đáng tiếc Hắc Vô Thường đều không ngoại lệ, thành công không làm Bạch Vô Thường nhìn đến.

Nhưng đem cái này cô gái nhỏ cấp lo lắng!

Đừng náo loạn, này không phải ngươi có thể xem đồ vật."

Hắn thở dài, đối chúng ta hành lễ: "Xin lỗi, chúng ta đến trước rời đi!"

Nói xong hoàn toàn không màng Bạch Vô Thường như thế nào giãy giụa, đôi tay kẹp thân thể của nàng, nhanh chóng hướng tới cửa mà đi!

Ở ngươi đối nương nương động tay động chân thời điểm, ta liền không thể chịu đựng được."

Phán quan đem mặt để sát vào phân khối Phất Tư, hướng tới hắn mặt thổi khẩu khí, híp mắt chử uy hiếp mà nhìn hắn: "Hiện tại cho ngươi hai lựa chọn, một, ngươi cho ta hảo hảo đối với nương nương xin lỗi, ta còn có thể suy xét suy xét bỏ qua cho ngươi."

Nhị, ngươi nếu còn khăng khăng quật cường rốt cuộc, không muốn xin lỗi nhận sai nói, vậy ngươi liền tiếp tục thừa nhận cái này dược vật phản ứng đi, bất quá ta thực nhân từ, nơi này vì ngươi chuẩn bị các loại có thể giải quyết thân thể không khoẻ tiểu món đồ chơi, ta còn có thể tự mình động thủ, vì ngươi phục vụ, như thế nào, muốn hay không suy xét một chút này đó đáng yêu tiểu đạo cụ?"

Hắn ác thú vị mà vẫy vẫy tiểu roi da, hướng tới phân khối Phất Tư nói.

Hoặc là, cho ngươi tìm mấy cái kiều mỹ nhân nhi, hầu hạ ngươi?"

Ta bị hắn từng câu lời nói khiến cho mặt đỏ tim đập, chưa từng nghĩ tới, bề ngoài như thế phong độ nhẹ nhàng nam nhân, thế nhưng sẽ có như vậy ác thú vị, thích chơi SM, tuy rằng ta biết đây là hắn trừng phạt tội nhân một loại phương thức, nhưng này cũng không tránh khỏi quá kỳ ba điểm đi.

Ngươi tên hỗn đản này, ngươi sẽ đã chịu báo ứng, chúng ta vương sẽ không buông tha các ngươi! Như thế nào, ta chính là không xin lỗi, bằng cái gì làm ta xin lỗi? Các ngươi không xứng!"

Các ngươi này đó hỗn đản, thiên giết, ta xem các ngươi là không muốn sống nữa, dám đối với ta như vậy!"

Phân khối Phất Tư ác liệt mà quát, nhe răng nhếch miệng, ngạnh sinh sinh hỏng rồi hắn tốt đẹp bên ngoài, Đạt Nạp Đặc Tư quả thực sắp điên rồi, ở một bên liên tục xin tha.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ