Ba mẹ sau khi nghe xong, chấn động, bọn họ hoảng sợ mà nhìn về phía ta, lại phát hiện bên cạnh trừ bỏ bọn họ nữ nhi ta ngoại, không còn có người khác, kia lão vu bà trong miệng Diêm Vương đại nhân, là ai?
Hắn hiện tại hay không ở chỗ này, trở thành bọn họ trong lòng nghi hoặc, cũng khiến cho bọn họ thập phần sợ hãi.
"Tiểu Hoa, lại đây!"
Bọn họ vươn tay, tưởng một tay đem ta kéo đến bọn họ bên người, nhưng là sắc quỷ tay mắt lanh lẹ, trước một tay đem ta xả tới rồi trong lòng ngực hắn, chặt chẽ ôm lấy, mà cái này cảnh tượng ở ba mẹ xem ra, còn lại là phá lệ quỷ dị!
Ta như là bị một cái vô hình sức lực triều bên kia kéo đi, mẹ thấy vậy, chấn kinh mà lớn tiếng thét chói tai.
Lão vu bà không có gì động tác, cũng chưa nói cái gì, ta nhìn đến ba mẹ sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, liền biết ẩn thân trung sắc quỷ sẽ cho bọn họ mang đến bao lớn thương tổn, lập tức trấn an bọn họ nói: "Ba mẹ, đừng khẩn trương, hắn sẽ không thương tổn ta."
"Đều tiến vào nói chuyện đi."
Lão vu bà ra tiếng, theo sau liền xoay người, chậm rãi đi vào nhà ở.
Ta nhìn nàng bóng dáng, mười tám tuổi năm ấy sự tình, ta còn nhớ rõ rành mạch, ngay lúc đó nàng, cùng hiện tại lớn lên giống nhau như đúc, nhiều năm như vậy đi qua, nàng như cũ là này phó dung mạo.
Không có biến lão, đầy mặt nếp nhăn giống như cũng không có lại nhiều ra một cái dường như, dung nhan toả sáng, ở nàng trên người, chỉ có thể cảm nhận được tràn đầy tinh thần phấn chấn, không giống cái trăm tuổi lão nhân bộ dáng.
Mẹ như cũ không tin lời nói của ta, liền phải lại đây đem ta đoạt qua đi, ba rõ ràng muốn so nàng lý trí nhiều, kịp thời kéo lại mụ mụ, mang nàng triều nhà ở phương hướng đi đến.
"Lão bà, tin tưởng Tiểu Hoa, đừng đi quấy rầy bọn họ."
Ba ánh mắt dừng ở ta phía sau, hiển nhiên, hắn trong lòng ở nghiền ngẫm sắc quỷ chân thật tính.
Sắc quỷ khẽ hừ một tiếng, tràn ngập chiếm hữu dục, tinh xảo mặt nạ sau, lộ ra một đôi mắt trung, tràn đầy bá đạo.
Ta nhìn đến hắn khó được sẽ chơi khởi tiểu tính tình, còn tuyên thệ chủ quyền, không cấm buồn cười: "Ngươi làm gì nha, hắn là cha mẹ ta, lại không phải địch nhân."
Ai ngờ, hắn tiếp được đi nói, lại làm ta không lời gì để nói.
"Phàm là khả năng tạo thành chúng ta vô pháp ở bên nhau người, đều là ta địch nhân."
Lòng ta cười khổ hai hạ, hắn loại này băn khoăn thật đúng là, ba mẹ đối ta minh hôn cấp Diêm Vương vẫn luôn ghi tạc trong lòng, hận không thể làm ta thoát khỏi cái này ác mộng, thậm chí là cái này quỷ thê thân phận.
Bằng không bọn họ như thế nào sẽ mang theo ta rời đi môn giới thôn, đi tới thành phố lớn, cắm rễ sinh hoạt ở nơi đó?
Đã từng ta, khả năng ước gì rời đi sắc quỷ đâu, đối quỷ vừa sợ vừa lo. Nhưng lúc này ta, lại hoàn toàn bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...