Chương 198: Hộp ảnh chụp

61 5 0
                                    

Dương Ý nói rất có đạo lý, chính là, ta như cũ cảm thấy cái này bề ngoài thực đặc biệt hộp, rất có muốn tìm tòi đến tột cùng sự tất yếu.

Ta nhìn mắt trên mặt đất triển khai mỹ nhân đồ, trong lúc nhất thời lâm vào trầm mặc bên trong.

"Nếu không chúng ta trước đem toàn bộ phòng ở đều dò xét một lần, lại đến thảo luận vấn đề này?"

Dương Ý cau mày đáp ứng rồi, đáng tiếc chính là, chúng ta ngay cả phòng ở mặt sau tiểu viện tử đều đi rồi cái biến, vẫn cứ không có tìm được một ít khác manh mối.

Nhưng thật ra ta, bị trong viện kia khẩu mọc đầy khô thảo giếng cấp hoảng sợ, ta cùng Dương Ý đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, không có hướng giếng phương hướng hoạt động một chút bước chân, hận không thể vòng quanh đường xa đi, chính là không nghĩ tiếp cận nơi đó.

"Ngươi có điều tra đến cái gì kỳ lạ chỗ sao?"

Ta nghiêng đầu hỏi hắn, hắn lắc lắc đầu, ngưng mi đối ta nói: "Kỳ quái, không có khả năng a, cái này phòng ở cuối cùng thông hướng về phía này có giếng tiểu hậu viện, ta vừa rồi lưu ý hạ môn khẩu dấu chân, chỉ có bọn họ đi vào dấu chân, không có ra tới."

"Chẳng lẽ người còn sẽ hư không tiêu thất?"

Ta bị hắn những lời này khiến cho trong lòng lại là một cái lạc.

"Được rồi được rồi, đừng làm ta sợ." Ta vội vàng lôi kéo hắn vào nhà, không nghĩ làm hắn nói thêm nữa chút lung tung rối loạn nói, làm cho chúng ta đều tâm thần không yên.

"Chẳng lẽ...... Bọn họ ở kia...... Kia khẩu giếng?"

Dương Ý khẩn trương mà nuốt hạ, ngón tay chọc chọc kia khẩu giếng, ta bị hắn này đó suy đoán khơi dậy một thân nổi da gà, như là vì cấp chính mình thêm can đảm giống nhau, chụp một chút cánh tay hắn, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ngươi đừng miên man suy nghĩ!"

Hắn bị ta lôi trở lại nữ chủ nhân phòng ngủ, ta tả hữu nhìn nhìn, cuối cùng vẫn là quyết định mở ra cái kia hộp, vừa thấy đến tột cùng.

Ta này cách làm, nói thật thực không đạo đức, hộp mặc dù thuộc về đã từng cái này gia tộc nữ chủ nhân, nhưng là thời gian đã qua đi như vậy lâu, nàng khẳng định cũng đã qua đời, cả tòa tòa nhà đều bán ra cho Đại lão bản, kia tòa nhà này tất cả đồ vật, cũng đều trở thành ủy thác người tư nhân tài sản.

Chúng ta vẫn là không có tư cách đi đụng vào mấy thứ này, trừ phi ủy thác người đồng ý chúng ta đụng vào chúng nó.

Dương Ý cho ta cùng vừa rồi giống nhau trả lời, ta đành phải bổ câu.

"Ngươi hẳn là có ủy thác nhân thủ cơ hào đi, cho hắn đánh một chiếc điện thoại."

Hắn thấy sự tình phát triển đến nước này, bốn cái đồng đội toàn bộ mất tích, hiện tại chúng ta lại không ở cái này trong phòng tìm được bọn họ, cũng không có cái gì manh mối.

Giải cứu đồng đội đã là lửa sém lông mày, hắn cũng liền không có lại cùng ta rối rắm những cái đó nguyên tắc vấn đề, chuẩn bị gọi điện thoại cấp ủy thác người, tìm kiếm đồng ý.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ