Chú: Nên văn chương cùng chính văn cốt truyện không có cụ thể liên hệ, nhưng đơn độc coi như một thiên tiểu chuyện xưa tới.
Chúc hữu tình nhân chung thành quyến chúc, thiên bất lão, ái không dứt.
Dừa dung thiên Diêm Vương &p;p;p; dung hoa
Sắc quỷ cùng ta quen biết thời điểm, sớm đã qua năm nay Thất Tịch tiết, mà ta tự nhiên cũng không có đem chuyện này để ở trong lòng, đột nhiên có một ngày, ta đang ngồi ở Diêm Vương cung trong hoa viên nghỉ ngơi, sắc quỷ mới vừa bãi triều trở về, quần áo cũng chưa tới kịp đổi, liền phải mang ta đi một chỗ.
"Hoa Nhi, đi." Hắn không nói hai lời, vươn tay một tay đem ta kéo lên, hướng tới sân ngoại đi đến, làm cho ta không hiểu ra sao.
Một cái hảo hảo buổi chiều, liền như thế cấp phá hủy, ta khó hiểu hỏi: "Đây là đi đâu nha?"
"Cùng ta đi ngươi sẽ biết." Sắc quỷ khó được ở trước mặt ta úp úp mở mở, ta vốn định tế hỏi, nhưng chung quy vẫn là bỏ xuống trong lòng nghi hoặc, tùy ý hắn mang ta hướng tới một phương hướng đi đến.
Khi chúng ta đi tới trên đường lớn thời điểm, ta bị trước mắt cảnh sắc sợ ngây người.
Nơi đây, hẳn là chính là Diêm Vương cung nơi vương thành, từng hàng cao thấp bất đồng kiến trúc từ ta bên cạnh kéo dài đi ra ngoài, trên đường quỷ hồn nhóm ăn mặc cổ đại người phục sức, tới tới lui lui xuyên qua ở dòng người bên trong, sắc quỷ không biết ở cái gì thời điểm, mang lên quen thuộc mặt nạ, đứng ở ta bên cạnh.
Ta lỗ tai, có thể nghe được náo nhiệt rao hàng thanh, cũng có thể nghe được hài tử cười vui chơi đùa thanh, còn có các bác gái cùng lão bản cò kè mặc cả thanh âm.
Sắc quỷ xuất hiện, tự nhiên là khiến cho rất lớn oanh động, hắn ăn mặc vừa thấy liền không phải bình thường quỷ, ở âm phủ, vẫn là tồn tại giống như cổ đại thời kỳ giống nhau cấp bậc chế độ, có quý tộc, quan viên, đế vương.
Còn háo sắc quỷ tướng mặt cấp mông lên, nói cách khác, chúng ta khẳng định vô pháp giống hiện tại như vậy, yên ổn mà đứng ở chỗ này.
"Ngươi dẫn ta tới chỗ này làm cái gì?" Ta còn là không hiểu hắn vội vội vàng vàng mang ta tới nơi này có gì ý nghĩa.
Sắc quỷ thực tự nhiên mà nắm tay của ta, hướng tới phía trước đi đến, ta bị hắn nửa nửa lôi kéo, hắn cũng không cho ta một cái cụ thể lý do.
Liền ở ta có điểm không kiên nhẫn, tưởng xoay người rời đi thời điểm, sắc quỷ đem ta kéo đến hắn trong ngực, cánh tay ôm lấy ta bả vai, ôn nhu mà nhìn ta liếc mắt một cái.
"Hoa Nhi, ngươi cảm thấy nơi này như thế nào, này cả tòa thành thị, cho ngươi như thế nào cảm giác?"
Ta híp mắt chử, nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, thấy trong mắt hắn cũng không có trêu chọc ta ý tứ, đành phải nói: "Thực hảo a, thực phồn hoa, cũng thực hoà bình."
Sắc quỷ tay nắm thật chặt, cười khẽ thanh: "Trừ bỏ này đó đâu?"
Ta du khắp nơi nhìn nhìn, liền ở ta còn chưa tìm được một cái từ tới hình dung ta giờ phút này tâm tình khi, sắc quỷ gắt gao mà ôm chặt ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...