Đái Duy gia quả nhiên tài đại khí thô, chẳng những phòng ở là lâu đài cổ, ngay cả người hầu thái độ, đầu bếp tay nghề đều là thực kiệt xuất, bàn ăn tiểu điểm tâm ngọt nếu là lấy đi ra ngoài, không biết người còn tưởng rằng là xuất từ năm sao cấp khách sạn đầu bếp tay đâu.
Irene cùng An Hiên sự tình, ta không thẹn với lương tâm, tiếp đãi xong rồi Irene, làm ta vẫn luôn huyền tâm cũng thả xuống dưới.
Trong lúc nhất thời cảm thấy, nàng tới tìm ta, chúng ta đem lời nói mở ra, nói rõ, hảo quá đều nghẹn, cho nhau nghi kỵ, cuối cùng hiểu lầm cùng mâu thuẫn càng lúc càng lớn, nháo đến mấy người đều không thoải mái.
Khi ta đang cùng ấm áp phong, ăn điểm tâm ngọt uống hồng trà, cảm thụ được đồ ăn mỹ diệu vị là lúc, môn lại bị gõ vang lên.
Ta nhíu nhíu mày, có như thế trong nháy mắt, trong miệng kia khẩu bánh kem tạp ở cổ họng, đồ ăn trong mâm trong miệng thực tức khắc trở nên đần độn vô vị.
Ta thở dài, buông nĩa, xem ra chiều nay, chú định là vô pháp an tĩnh mà hưởng thụ một cái buổi chiều.
Nghĩ đến vừa rồi Irene cùng Anna đã tới, kia hẳn là không phải các nàng.
"Ai?" Ta mở cửa, chỉ thấy Dương Ý đứng ở ngoài cửa, trong tay cầm một trương bản đồ, còn có một quyển quyển sách nhỏ, có chút xấu hổ mà nhìn ta.
"Tiểu Hoa, quấy rầy đến ngươi sao?"
Xem ra ta không mau đều biểu hiện ở trên mặt, ta cho rằng chính mình che dấu khá tốt.
Ta lắc đầu, hỏi: "Cái gì sự tình?"
"Ta mới vừa đi Henry kia tiếp cái nhiệm vụ, nghe nói nơi đó là tra xét đến minh linh tinh dao động lớn nhất địa phương."
Vừa nghe là về minh linh tinh sự tình, ta vội vàng kéo ra môn, làm hắn đi vào tới.
"Ngươi tiến vào chúng ta lại liêu."
Đi vào trong phòng thời điểm, hắn hiển nhiên là sửng sốt hạ, ánh mắt có điểm cổ quái, nhưng hắn thực mau khôi phục lại đây, cũng không mở miệng hỏi ta.
Hơn phân nửa, là Caesar lưu lại hơi thở bị hắn bắt giữ tới rồi, Dương Ý tuy rằng Khu Quỷ năng lực giống nhau, cũng không có kế thừa quá nhiều nhạc gia gia nghiệp cùng kỹ năng, chính là thể chất lại cực kỳ ưu tú.
Chẳng những có thể trực tiếp nhìn đến hồn thể trạng thái sắc quỷ, hiện tại càng là có thể bắt giữ đến Caesar hơi thở.
Ta bất động thần sắc mà đem hắn dẫn tới sô pha chỗ, làm hắn ngồi xuống, hắn nếu không hỏi, ta cũng liền không chủ động đưa ra.
Dương Ý cũng là trực tiếp, đem bản đồ nằm xoài trên trên mặt bàn, vở mở ra sau, chỉ chỉ mặt trên một hàng viết tay tiếng Anh tự sau, nói: "Đây là Henry kia một phần bị đè ép thật lâu án tử."
"Bởi vì vị trí thực xấu hổ, thực xa xôi, ủy thác người chỉ chừa cái tên cùng liên hệ phương thức, nghe nói điện thoại cũng luôn là tiếp không thông, hiển nhiên là ở vô tín hiệu địa phương, Henry cảm thấy có thể là cái trò đùa dai, nhưng lại sợ vạn nhất, vẫn là đem nhiệm vụ đè ép xuống dưới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
KorkuMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...