Bạch Vô Thường lôi kéo tay của ta, ở bên kia nói thầm: "Chính là không tin ta nói, càng muốn làm nương nương ra tay."
Ta không chút nào để ý, cười trả lời: "Như vậy xử lý thật tốt, hơn nữa sau này bọn họ nhìn đến chúng ta, đều sẽ không ngăn trở, không phải sao?"
Nàng lúc này mới dừng lại bước chân, nhẹ nhàng thở ra, như là vì ta bênh vực kẻ yếu giống nhau: "Nương nương chính là tâm địa thật tốt quá, khó trách Diêm Vương đại nhân sẽ thích nương nương, Sa Gia ỷ vào điểm này tới khi dễ ngươi."
"Được rồi, ta không ngại là được."
Ta sờ sờ tay nàng: "Không phải thành công ra tới sao."
Diêm Vương ngoài cung là một mảnh ta quen thuộc cảnh tượng, cùng một ít cổ trang phim truyền hình trung phố xá sầm uất rất giống, chỉ là nơi này người đều là hồn phách trạng thái, nửa trong suốt, bọn họ ăn mặc bố y, vất vả cần cù mà công tác.
Ta đột nhiên tưởng tượng, dương gian vẫn luôn ở phát triển, nhưng là âm phủ lại chậm chạp dừng lại ở ban đầu cổ xưa thời đại, liền cảm thấy thực thần kỳ.
"Nương nương, ngươi đừng nhìn những người này, bọn họ có chút mấy trăm năm trước liền tới đến nơi đây, vẫn luôn đợi không được luân hồi, có chút a, có thể là trước vài giây từ trên cầu Nại Hà xuống dưới đâu."
"Chỉ cần uống lên Mạnh Bà tỷ tỷ canh, bọn họ liền sẽ quên sinh thời phiền não, sinh thời hết thảy, ở chỗ này một lần nữa bắt đầu."
Ta không cấm đối hiện đại những cái đó qua đời người cảm thấy một ít bi ai, tưởng tượng bọn họ đều sinh hoạt trước đây tiến thời đại trung, chết sau lại phải trải qua qua đi thời cổ sinh hoạt.
Rất nhiều người chú ý tới ta, có thể là bởi vì ta này đây người sống trạng thái tiến vào âm phủ.
Bạch Vô Thường hoàn toàn không có đi để ý những cái đó chú mục tại đây mọi người, lôi kéo ta, mang theo ta tiến đến cầu Nại Hà.
Liền tại đây tòa thành trì bên ngoài, có một cái rất dài thực khoan tam đồ nước sông, một tảng lớn một tảng lớn bỉ ngạn hoa dọc theo tam đồ hà không ngừng mà hướng về bốn phía lan tràn.
Màu đen cánh đồng bát ngát thượng, chỉ có bỉ ngạn hoa ở tản ra màu đỏ ánh sáng.
Một tòa tiểu cầu gỗ dựng ở tam đồ nước sông mặt trên, một đám hồn phách trạng mọi người, bài đội, một đám đi qua cầu Nại Hà.
Cho dù chúng ta ly cầu Nại Hà có một khoảng cách, ta còn là thấy được đứng ở đầu cầu, cầm trường bính muỗng ở một ngụm đại lu múc canh nữ tử.
Nhỏ yếu thân mình phảng phất yếu đuối mong manh, một đầu giống như người già màu bạc sợi tóc lại trường lại thẳng, trực tiếp rũ tới rồi trên mặt đất.
Nàng ăn mặc một thân màu xám trường bào, áo trong lại là tươi đẹp màu đỏ, có vẻ có chút chói mắt, một cái lụa trắng mang cuốn lấy mắt, còn có nàng nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra nàng tái nhợt vô sắc cằm, cùng với không hề huyết sắc môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...