Ta trở lại phòng ngủ thời điểm, thấy được phòng ngủ môn sắm vai, ta chạy đi vào, liền nhìn đến an bình đứng ở nơi đó, đem tắm rửa quần áo cất vào tủ quần áo.
Nàng nghe được đẩy cửa thanh âm, lập tức quay đầu tới, nhìn về phía ta.
Nàng thật sự như ta theo như lời như vậy, thật sự hồi trường học.
Ta cũng nhìn ra nàng giữa mày tàn lưu mỏi mệt cảm, trên mặt đất rương hành lý mở ra, đồ vật chỉ sửa sang lại tới rồi một nửa.
"Ngươi đi trước tắm rửa đi, phòng tắm hẳn là có nước ấm."
An bình mất tinh thần mặt, cầm tắm rửa quần áo đi hướng phòng tắm, ta nhìn đến nàng bóng dáng, rũ xuống mắt, ở cái rương bên cạnh ngồi xổm xuống dưới, giúp nàng cầm quần áo điệp hảo, đặt ở tủ quần áo.
Nàng muốn so trước kia an tĩnh quá nhiều, ta tưởng tượng đến nàng thân ca ca An Hiên trở về, bọn họ quan hệ như vậy cứng đờ, cho nên nàng hiện tại mới có thể biến thành như vậy đi.
Bất quá, đổi một cái góc độ suy nghĩ một chút, một cái cùng chính mình có thân mật huyết thống quan hệ người trở về, cùng người nhà đoàn tụ, đều là một kiện lệnh người đáng giá cao hứng sự tình.
Ta nghe được trong phòng tắm truyền đến tắm vòi sen tiếng nước, đem trống không cái rương kéo lên, đẩy đến giường phía dưới.
Ta không biết An Hiên vì cái gì đối ta như thế mâu thuẫn, ánh mắt đầu tiên nhìn đến ta liền không ngừng dỗi ta.
Nhưng ta cũng không sẽ bởi vì An Hiên mà đối an bình có thành kiến, hoặc là chán ghét nàng.
Ai......
Ta nghiêng đầu ngẫm lại, ta tưởng hẳn là nhiều cho bọn hắn một chút thời gian, bọn họ là thân nhân, có cái gì mâu thuẫn có thể mang theo cả đời đâu?
Bọn họ huynh muội hai người khẳng định có thể cho nhau lý giải, giải thích rõ ràng những cái đó hiểu lầm.
An bình ăn mặc áo ngủ từ trong phòng tắm ra tới, vừa lúc gặp được muốn đi WC Diệp Dao.
Nàng đầu tiên là sửng sốt, có thể là bởi vì nàng kiều mấy ngày khóa, đột nhiên gặp được cách vách phòng ngủ nữ sinh, có vẻ có chút xa cách cùng không được tự nhiên.
Nàng thực mau dời đi tầm mắt, trên đầu đỉnh một cái khăn lông liền đi đến, Diệp Dao như là muốn cùng nàng nói chút cái gì, chính là đang muốn mở miệng, phòng ngủ môn đã đóng lại.
An bình rầu rĩ mà đi vào tới, ta nhìn đến nàng bộ dáng, tâm tình cũng không tốt, đôi tay chống cằm, nhìn nàng: "Ngươi còn ở sinh ca ca ngươi khí a?"
"Tiểu Hoa, ngươi cũng đừng đề hắn."
Nàng bất đắc dĩ mà ngồi ở ghế trên, vẻ mặt không vui.
Ta buồn cười mà nói: "Được rồi, ngươi không thích ta liền không hỏi, nhưng là làm bằng hữu a, ta còn là đến cùng ngươi lải nhải một câu."
"Hắn như thế nào nói đều là ca ca ngươi nha, nếu thật sự có cái gì bất mãn nói, ngươi liền trực tiếp cùng hắn nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...