An bình cùng an gia gia khuyên can mãi, như cũ không có được đến đồng ý, lão nhân còn bởi vì sinh khí trực tiếp treo điện thoại, độc lưu an bình một người cùng Chris còn có An Hiên hai mặt nhìn nhau.
Ở tới gần cơm chiều thời gian, ta chuẩn bị cùng sắc quỷ đi ra ngoài ăn một bữa cơm, bởi vì Mặc Cẩn đột nhiên đã đến, làm cho vốn dĩ hoàn mỹ kế hoạch đã chịu phá hư.
Một cái buổi chiều ta cùng sắc quỷ chỉ có thể dựa ánh mắt tới giao lưu, bất quá hắn giống như cũng không sinh khí, thoạt nhìn cũng thực hưởng thụ chúng ta chi gian như vậy ở chung phương thức.
"Dung hoa, đi ăn cơm chiều sao? Ta biết trường học phụ cận tân khai một nhà hàng, hôm nay ta mời khách, như thế nào?"
Nàng ở kia thu thập chính mình mặt bàn, ta ngắm nàng liếc mắt một cái, phát hiện nàng đem bói toán đạo cụ thực chỉnh tề mà đặt ở trong một góc, trên bàn phóng laptop cùng thư tịch, ban đầu cái loại này quỷ dị cảm giác nháy mắt thiếu không ít.
Ta vốn định đồng ý, nhưng ngay sau đó tưởng tượng sắc quỷ còn ở ta trên giường, đành phải cười thoái thác: "Lần sau đi, ta đợi lát nữa hẹn người đâu."
"Kia thật là quá tiếc nuối." Mặc Cẩn buông tay, "Ta đây hôm nay đi trước nhà ăn tạm chấp nhận một chút lạc."
Nàng đứng dậy, biên phe phẩy đầu nói, có chút ủy khuất ngữ khí nghe ta nhịn không được cười.
Mặc Cẩn nhìn đến ta biểu tình lúc sau, cũng nhịn không được cười nói: "Được rồi, dù sao sau này chúng ta có rất nhiều thời gian, ngươi mau đi đi, nếu là đi xong rồi khả năng đến xếp hàng."
Liền ở chúng ta chi gian bầu không khí càng thêm sung sướng thời điểm, dồn dập tiếng đập cửa vang lên.
Thanh âm thực trọng thực mau, cảm giác có người ở bên ngoài đấm môn giống nhau, ta nhướng nhướng chân mày, đi qua đi mở cửa.
Cửa lập tức xuất hiện bốn cái nữ sinh, mấy nữ sinh thoạt nhìn thế tới rào rạt bộ dáng, một đám nhìn đến ta quả thực chính là lạnh lùng trừng mắt bộ dáng, ta không cấm nhíu nhíu mày.
"Xin hỏi các ngươi tìm ai?" Biên vấn tâm bên trong ở nói thầm, hôm nay sự tình thật đúng là nhiều, đầu tiên là nửa đường sát ra cái Mặc Cẩn, đem nguyên bản ta cùng sắc quỷ hảo hảo buổi chiều cấp đảo loạn, vừa định cùng sắc quỷ đi ra ngoài ăn cái cơm chiều, hiện tại lại là muốn quậy kiểu gì?
"Mặc Cẩn có phải hay không dọn đến các ngươi nơi này?!"
Đi đầu nữ sinh xuyên rất là bại lộ, rõ ràng đều đã là nhập thu thời tiết, vẫn là quần đùi ngắn tay, lộ tề trang, phần eo còn văn một cái đỗ quyên hoa, một khuôn mặt run hai hạ ta đều cảm thấy có tầng phấn rớt xuống dưới.
Nhãn tuyến họa tựa như cái quỷ giống nhau, mắt thứ hai phiến đen thùi lùi.
Ta không biết này đó nữ sinh cùng Mặc Cẩn có cái gì ăn tết, nhưng là xem nàng bộ dáng này, ta liền cảm thấy sự tình tuyệt đối không có ta trong tưởng tượng như vậy dễ dàng giải quyết.
"Đúng vậy, ta là nàng bạn cùng phòng."
Đi đầu phi chủ lưu nữ sinh nhướng nhướng chân mày, thanh âm rất là nghiêm khắc, trực tiếp là đối với ta quát: "Xem ra chúng ta không tìm lầm a, ngươi tránh ra, chúng ta tìm người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...