Ta nhìn đến cái này lại gầy lại khô quắt bẹp lão đầu nhi súc ở thụ mặt sau, vốn dĩ ở bên miệng một ít trách cứ lời nói đột nhiên như là nghẹn họng, một chữ đều nói không nên lời.
Cái này lão đầu nhi mở to một đôi vẩn đục mắt, nhìn chằm chằm ta xem, như là muốn xem xuyên ta giống nhau, nóng rực tầm mắt cùng vừa rồi không có sai biệt.
Chất vấn lời nói lập tức chuyển biến vì nghi vấn, ta kỳ quái hỏi: "Lão gia gia, có phải hay không ngươi đang âm thầm nhìn chằm chằm ta xem?"
Xem lão nhân này, tuy rằng ăn mặc rách nát, nhưng là mặt mày chi gian, cùng với hắn thần thái, hoàn toàn không giống bình thường kẻ lưu lạc, càng vô pháp làm ta liên tưởng đến cái gì biến thái trên người.
Hắn trên người, mơ hồ truyền đến một loại bức nhân áp lực, khiến cho ta lưng thượng lông tơ vẫn luôn dựng đứng, chậm chạp vô pháp bình phục xuống dưới.
Tiểu lão đầu nhi vẩn đục mắt nhìn về phía ta Hồng Ngọc Trạc, sau đó như suy tư gì mà nhìn mắt ta bụng nhỏ, ta híp híp mắt, tùy thời tốt nhất trốn chạy chuẩn bị.
Rốt cuộc cũng không phải sở hữu Khu Quỷ sư đều là thiện ý, chuyện này mới đầu an gia gia liền có nhắc nhở quá chúng ta.
Người là có tham niệm cùng tư tâm, bọn họ sẽ dùng bọn họ đặc thù năng lực đi mưu cầu các loại ích lợi, tự nhiên, sẽ không sở hữu Khu Quỷ sư đều là chính phái nhân vật lạp.
Sắc quỷ mới vừa đi, ta nhưng không nghĩ gặp phải cái gì phiền toái tới, cho hắn ngột ngạt, âm phủ sự tình đã làm hắn sứt đầu mẻ trán, ta nhưng không nghĩ làm hắn còn phân thần tới chiếu cố ta.
Ai biết, cái này lão đầu nhi hoàn toàn không có hồi ta nói, mà là hướng tới một bên trên mặt đất phỉ nhổ đàm, sau đó hoạt động ăn mặc rách mướp giày chân, rời đi.
Này sử ta cảm thấy càng kỳ quái, hắn này một bộ rõ ràng muốn nói với ta chút cái gì bộ dáng, như thế nào liền không mở miệng đâu?
Nói, hắn nếu không phải tìm ta có cái gì sự tình, kia hắn vì cái gì muốn nhìn chằm chằm vào ta, từ ta tiến công viên giải trí phía trước liền bắt đầu, thẳng đến ta ra tới, tính toán trở về, hắn vẫn là kiên trì đang âm thầm quan sát ta?
"Nha đầu, cẩn thận một chút."
Hắn yên lặng mà truyền đến một câu, chỉ thấy hắn hai chân ngừng lại, đứng ở nơi đó, đưa lưng về phía ta, đôi tay giao nhau đặt ở mặt sau, ta cho rằng hắn thanh âm nghe tới sẽ thực già nua cùng suy yếu.
Ai ngờ, hắn thanh âm, giống như chuông lớn giống nhau mà trầm hữu lực, hắn thô ráp bàn tay hơi hơi nắm chặt, đưa lưng về phía ta nói: "Lão phu không nghĩ tới, hôm nay có thể ở chỗ này gặp được hồi tưởng giả."
Hắn hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn bắt đầu trở tối sắc trời, chậm rãi nói: "Mau thời tiết thay đổi, chú ý an toàn."
Ta từ hắn khẩu khí trung, nghe ra bất đắc dĩ, còn có áp lực, ưu sầu.
Ta nhìn nhìn sắc trời, đích xác mau trời tối, rốt cuộc hiện tại đã là mùa thu, sẽ không giống là mùa hè như vậy, buổi tối sáu bảy giờ sắc trời vẫn là đại lượng, giống như buổi chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HororMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...