Chapter Ninety Three

7 0 0
                                    

CHAPTER NINETY THREE

08.23

Hi.

I love your friends. Ambait nila sa akin. Hindi ko kilala 'yung unang lalaking lumapit, pero sobrang bait niya. Gusto ko siya maging kapatid. Si Kuya Changbin naman, matapang! There were Han Jisung, Kim Seungmin, Hwang Hyunjin, Ate Soo Ah, at 'yung isa na nagbigay ng tteokbeokki, but hindi ko tanda ang pangalan. Kaibigan niyo rin pala 'yon?

They asked me things, i didn't even have the chance to answer those dahil pinangunahan ako ng samu't-saring emosyon. I feel loved, and at the same time... weak. They walked me home, nagulat pa sila Kuya Han nang taga-Seukdong lang rin pala ako.

I was so scared, Jeongin. Iniisip ko, paano kung wala sila sa mausok at maingay na lugar na yun? Ano kayang mangyayari sa akin?

I was waiting for you to hug me. Sa mga oras na yun, ikaw lang ang iniisip ko. I was helpless. Iyen, alam mo bang nalulungkot ako dahil hinawakan nila ako? Ayaw na ayaw ko pa man ding kung sino sinong humahawak sa akin.

Gusto ko ikaw lang(っ˘̩╭╮˘̩)っ

And i was happy that you're worried nang malaman ang tungkol sa mga bwisit na lalaking yun. I can't even message you dahil nahihiya ako sa iyo. Pakiramdam ko kasi madumi akong girlfriend!

Kung kasama lang sana kita hindi mangyayari yun. Huhu kailan ba kasi kita makikita? Huh? Miss na miss na kita!

Love,
Rio Yang

Paints And Papers Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon