Chương 121 cuộc sống của Hiếu Hiền

11 0 0
                                    


Cuộc sống của Trần Đình đã được sắp xếp ổn thỏa, với sự bảo bọc của Thanh Duy hi vọng những ngày tháng sau này sẽ là cuộc sống vô ưu phiền.

Còn về phần Hiếu Hiền thì sao? Anh hiện tại sống như thế nào ? Nhớ đến cái đêm hôm đó .Anh và Minh Hiếu đánh nhau quá quyết liệt đến cả hai té ngã xuống sông .Dòng nước đục ngầu làm anh khó thở loay hoay tìm kiếm bờ nhưng gặp phải bè lục bình cản trở ,trong khi đó Minh Hiếu vẫn cố chấp bám lấy anh với ý định dìm anh xuống nước .May là nước sông cạn ,Minh Hiếu không làm gì anh được lại bị anh đấm đến bất tỉnh rồi nằm trên đám lục bình trôi đi .

Đến khi Hiếu Hiền lội được lên bờ thì trời cũng gần sáng ,anh mệt lả người tìm đường về nhà và cũng quên mất sự tồn tại của em .Hoàn toàn không nhớ đến .

Thời gian sau đó thì lại hay tin Minh Hiếu đâm đầu vào xe tự tử nhân ngày giỗ 49 ngày của vợ.Trong đám tang chỉ còn mỗi dì Trành Thi đứng tiếc thương cho con của mình,mái đầu cũng đã già đi rất nhiều .Hiếu Hiền xem qua tin tức như xem qua một cuộc đời ai đó đã từng quen biết .

Bảy năm trời sống lẻ bóng , không người thân, không người yêu, không bạn bè.Đứng trước di ảnh ông ngoại. Hiếu Hiền luôn tự hỏi ,bản thân tồn tại cho đến giờ là vì điều gì?

Đức Thịnh mỗi năm đều gọi điện bảo anh ,đến ngày giỗ của ba rồi ,anh ghé chút nhé ?Anh đều trả lời không đến . Đức Thịnh cũng không ép ,thế nhưng đêm năm nào anh cũng lái xe đi trong vô thức và ngồi trước mộ ba trò chuyện đến sáng hôm sau . Người ba cả đời anh không muốn thừa nhận nhìn mặt . Không biết từ bao giờ trong lòng anh không còn oán hận như lúc trước.

Thư ký gọi điện hỏi anh ,hôm nay sếp có đi làm không? Anh trả lời rằng không? Thư ký cũng chỉ nói rằng biết là năm nào sếp cũng nghỉ vào ngày này nên không sắp xếp cuộc hẹn làm ăn nào cả rồi tắt máy.

Anh lại nhìn trời rồi thổn thất.Cuối cùng anh tồn tại trên đời là vì điều gì?

Mỗi ngày,anh chỉ biết vùi đầu trong công việc, đến tan ca thì chạy vào bar gay để tìm đối tượng , nhưng rồi lại thất vọng uống đến say mèm , chỉ bởi vì anh không tìm được ai phù hợp cả.Đối với họ,mọi cảm xúc trong anh chỉ toàn là trống rỗng.

Anh đi tìm những người bạn của anh , Từ Hải, Tuấn Duật,Phi Phàm . Bọn họ từ khi nào đã trở nên sa đoạ , không còn quý trọng bản thân và không muốn xem anh là bạn nữa .Anh cũng không cần những người bạn này.

Chỉ là Edwin, người bạn này của anh không biết vì lí do gì? Cho đến bây giờ không trả lời tin nhắn liên hệ của anh.

Buổi sáng nào đi làm,thư ký cũng pha một ly trà giải rượu cho anh.Uống trà giải rượu thay bữa sáng lại vô tình thành thói quen.Việc gì đến rồi cũng đến,anh ngất xỉu ngay tại cuộc họp với nhân viên.

Bác sĩ biết anh là viện trưởng nên chăm sóc rất đặc biệt.Nguyên nhân anh ngất xỉu là vì uống rượu nhiều dẫn đến suy tim.Khuyên anh nên cai rượu nếu không muốn chết sớm. Anh biết chứ nhưng không uống rượu thì làm sao anh có thể ngủ yên ,xin bác sĩ kê thuốc an thần thì bác sĩ lại muốn anh đi kiểm tra khoa thần kinh.

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ