Chương 39 mãi không trưởng thành

199 7 16
                                    


Được về nhà,khiến cho tâm trạng của em tốt hơn nên ăn uống ngon miệng hơn .

Edwin thì bắt đầu quan tâm đến em ,nhìn em mấy ngày ũ rũ sầu não nhưng giờ sắc mặt hồng hào , không biết trong lòng đang nghĩ gì ?thỉnh thoảng còn một mình mỉm cười .

"Được chết ,khiến em vui đến vậy sao ?"

"Edwin,tôi xin lỗi,xuýt chút nữa đã liên lụy anh "

Edwin ảo não day thái dương,đau đầu ,đúng là đau đầu ,trong cuộc đời anh ta ,lần đầu tiên gặp phải một người như em ,một người không sợ chết.

Lần đầu gặp mặt ,anh đã bị vẻ đẹp của em cuốn hút , nhưng người đẹp thì anh đã gặp nhiều rồi cho nên cũng không xem trọng , chỉ là sau mấy ngày quan sát anh nhận ra Trần Đình rất im lặng ,lại không gây phiền với ai ,muốn uống nước tự mình đi rót , ăn cơm xong thì tự mình rửa chén , mặc dù anh đã sắp xếp người giúp việc chăm sóc em , nhưng em giống như thói quen sống một mình,nên làm gì cũng không nhờ vả ai .

Một người im lặng và sống không gây phiền đến ai như em đáng lý sẽ không bị chuốt phiền vào người,nào nghĩ Hiếu Hiền cũng không ưa em .

Có lần anh thử nhắc đến Hiếu Hiền trước mặt em ,nụ cười bên khoé môi của em liền tắt .

"Edwin , không còn em tồn tại ,Hiếu Hiền mới trở lại như trước kia ,hai người sẽ vẫn là bạn tốt với nhau ,xin lỗi vì sự xuất hiện của em đã khiến cho hai người cải vả "

Là người bình thường sẽ trách móc hờn giận người khác ,vì ngay từ đầu là Minh Hiếu và Hiếu Hiền lừa gạt em trước ,nay Hiếu Hiền còn đối xử tàn nhẫn với em như vậy ,em đáng lý phải hận bọn họ mới đúng ,nào nghĩ đến em chỉ toàn nhận lỗi về mình ,thì nhất định là tâm lý có vấn đề rồi,giống như một đứa trẻ mắc bệnh tự kỷ .

Lời nói của em vô cùng ôn nhu ,thái độ luôn quan tâm người khác,ở bên em, Edwin thấy rất thoải mái và chính vì vậy bắt đầu đau lòng cho em ,mỗi ngày điều đến chăm sóc em,còn thay Hiếu Hiền quan tâm đến đứa nhỏ .

"Trần Đình ,đứa nhỏ trong bụng của em sao rồi ???"

"Nó vẫn ổn ,mới vừa rồi vẫn còn đá em "

Vì muốn em ở lại lâu một chút ,để anh thay thế người bạn thân quan tâm chăm sóc bù đắp cho em,nên bảo bác sĩ nói dối tình trạng sức khỏe của em và đứa nhỏ hơi nhược.Hiện tại Trần Đình và đứa nhỏ đã ổn rồi nhưng vẫn nói dối là chưa thể đi máy bay .

"Ừm ,tốt lắm ,Trần Đình ,em dễ thương như vậy ,đứa nhỏ sanh ra sau này cũng sẽ dễ thương giống em,hiểu chuyện giống em "

Anh cố gắng trò chuyện với em ,càng nhiều càng tốt để em không tiếp tục nghĩ vẩn ,để em nghĩ đến tương lai và hạnh phúc của em sau này cùng đứa nhỏ để bắt đầu hi vọng sinh tồn .

Quả nhiên,em im lặng và bắt đầu suy tư .

"Liệu ?nó có hạnh phúc khi người thân không cần nó ?đứa nhỏ còn nhỏ sẽ bị tổn thương ,đến khi lớn lên nó lại bắt đầu hận ba nó vì ba nó không thương yêu nó khi nó còn nhỏ, sinh ra làm người mà chỉ toàn là đau khổ và hận thù ,thì sống làm gì ? cuộc sống không có hạnh phúc,sống để làm gì ?"

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ