Chương 14 Trương Hiếu Hiền

271 9 2
                                    


Ngồi xe suốt mấy tiếng đồng hồ,Trần Đình cảm thấy mệt , đặc biệt em quen sống yên tĩnh nay tiếng xe ồn ào càng làm em đau đầu hơn .

Cũng may nơi em ở đã cách xa trung tâm TP một chút nhưng cũng không tránh khỏi bị say xe .

Em mơ hồ nhìn trong căn nhà ,bày trí đầy đủ tiện nghi,mọi thứ mới tinh y như vừa mới sắp xếp xong ,toàn đồ dùng   điện hiện đại ,em quen xài bếp củi ,e là phải học cách sử dụng nữa rồi.

"Mẹ đâu rồi anh ????"

Minh Hiếu lúc này mới nhìn em ngập ngừng nói .

"Mẹ không sống ở đây ,đây là nhà riêng anh mua cho em "

"Vậy ,tại sao nói em lên đây sống cùng mẹ ????"Trần Đình cảm thấy bản thân bị lừa gạt ,nay trong người không khoẻ càng thêm khó chịu vô cùng .

"Trần Đình có điều này anh muốn nói rõ về thân phận thật sự của em ."

"Là chuyện gì???"thật sự em cũng luôn thắc mắc ,lí do mẹ có thể vứt bỏ con mình không cần quan tâm tới .

"Thật sự thì anh cũng mới biết , có lẽ mẹ cảm thấy gia đình mình đơn chiếc quá ,thấy anh chỉ còn một mình nên mới nói với anh sự thật về em ,Trần Đình ,em là do ba cùng người khác sinh ra , không liên quan gì đến mẹ ,nên mẹ mới không nuôi em."

Sau khi nghe xong ,em không ngạc nhiên một chút nào ?bởi vì đó cũng từng là lí do đã bị em gạch bỏ , bởi vì nếu em là con riêng của ba , thì lí do gì bà ngoại lại thương yêu em, nhưng cũng là lí giải vì sao mẹ ..???à không là  dì bỏ rơi em,vẫn cảm thấy rất buồn.

"Em không cần buồn ,vẫn còn anh hai đây mà ,anh hai sẽ lo cho em "Minh Hiếu giả vờ quan tâm em trai.

"Không sao đâu anh,em không sao ,anh có biết mẹ ruột của em là ai không ????"

Minh Hiếu lắc đầu vì bản thân Minh Hiếu cũng thật sự không biết .

"Mẹ chỉ nói ,mẹ em chết sau khi sinh em ra ."

"Sau đó,em lại khắc chết ba ruột của chúng mình ,nên dì càng không nhận em ,đúng không anh ???"

"Em đừng buồn ,lúc đó mọi chuyện cũng đã qua rồi,chắc mẹ cũng không giận em nữa "

"Em phải cám ơn dì vì đã không bóp mũi em chết khi em còn nhỏ ."Sự thật gì em cũng chấp nhận hết , nhưng tại sao không nói rõ cho em biết lại còn lừa em lên đây làm gì ???em đang sống ở dưới quê rất tốt mà???

"Trần Đình,em nghe nè ,anh không nói trước là vì anh sợ em không theo anh lên đây ,còn hiện tại anh mới nói là vì anh đã xem em là người thân trong  nhà ,cần nói rõ để hiểu nhau hơn ,sở dĩ anh để em sống ở đây là vì mẹ vẫn chưa quên được cái chết của cha ."

Trong quá trình cho người tìm hiểu Trần Đình ,Minh Hiếu khẳng định Trần Đình rất thông minh , nhưng anh là anh trai nó ,dĩ nhiên phải thông minh hơn nó .

Trần Đình im lặng nhìn anh, không phản bác câu nào ?Nếu đây là thật như những gì anh nói ,cậu có thể chấp nhận được.Cậu hiện tại đang bị cảm , nhức đầu và mệt mỏi,rất cần tìm một chỗ nằm nghỉ .

Đing  Đing !!!!!!(tiếng chuông cửa )

"Là bạn anh đấy ,anh ấy đến thăm chúng ta "Minh Hiếu ra mở cửa .

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ