Trong lúc mọi người đang thương tâm vì em mà không nhận ra màu nước đỏ ở gần họ,màu đỏ lung linh trong ánh đèn chiếu sáng nhìn thật rõ mắt .
"Này ,mọi người, có ai bị thương không??"
Anh công an hỏi lại mọi người ,hai hộ tá cấp cứu bên cạnh trả lời .
"Tôi đạp trúng vỏ ốc ,nhờ biết cách sử lý nên không còn chảy máu, có gì không ạ ???"
"Tôi cảm thấy lạ ,vệt màu đỏ như máu này là gì ???nó đang nhẹ trôi về phía này "
Anh công an tra đèn pin ra xa và phát hiện màu đỏ đang mở rộng hơn và Edwin cũng ngước mắt lên nhìn theo ,đằng xa xa có cái gì đó nhấp nhô nổi lênh bênh trên mặt nước.
Chẳng lẽ nào??????
Mọi người chạy nhanh đến , nhưng bị lực nước cản trở nên viện trưởng nhiều lần té ngã vì tuổi già sức khỏe yếu ,cho nên được hai hộ tá cấp cứu giúp đỡ,còn Edwin và anh công an đã đi nhanh đến đó .
"TRẦN ĐÌNH!!!!!!!!!!"
Edwin thét lên,khi nhận ra cái xác nổi trên mặt nước là em ,bụng bầu nhô lên cao hơn mặt nước một chút ,tay chân thả lỏng , chóp mũi nhấp nhô ngang mực nước , dưới hạ thân,máu từng chút một ,chút một rỉ ra và bao bọc xung quanh cơ thể em thành một màu hoa rực đỏ.
Em nằm đây ,im lặng và nhắm mắt ,cách xa họ chỉ hơn mười bước chân , nhưng do trời tối và mưa mù mịt nên không ai nhìn thấy em .
Edwin đau đớn cõi lòng ,ôm em vào lòng , khóc thương gọi tên em"Trần Đình~~~Trần Đình ~~~tỉnh dậy đi em ,làm ơn,xin em tỉnh dậy đi~~~ đừng ngủ và đừng vì vậy mà rời xa mọi người ,mọi người rất là thương em đó Trần Đình ,em cứ như vậy mà rời xa ,viện trưởng làm sao sống nổi đây ???anh làm sao chịu nổi ,hu ~~hu~~xin em đó ~~~Trần Đình à ~~ anh Edwin rất là thương em,em có biết không hả ????"
Anh ôm em trong lòng ,cảm nhận cơ thể của em vẫn còn mềm mại không cứng như xác chết ,nên anh cũng mừng ,chỉ là khi viện trưởng đến kiểm tra cho em ,hơi thở và nhịp mạch lại quá mong manh .
"Mau!!!!Mau đưa Trần Đình đi cấp cứu!!!!!Mau !!!!!!mau gọi bác sáu nhanh lên đến !!!!!!!!!!bác sáu ở đâu rồi ?????
"Tôi đây !!!!!! tôi đang đến đây !!!!!!!"
Nghe tiếng Edwin khóc thét gọi tên em ,bác sáu cũng đã nhanh chóng quay lại tìm mọi người ,chỉ là nước dâng lên nhanh quá,bác sáu không nhớ được chỗ lún sâu nên có đoạn bác vừa chạy vừa bơi vừa lặn mới có thể nhanh chân tìm đến mọi người .
Edwin đang bế em ,bác sáu nhìn em im lặng nhắm mắt,đôi mắt nhắm nghiền mà vẫn còn bị hành hạ bởi những giọt mưa táp vào mặt ,mọi người đều mặc áo mưa nên không có gì để che chắn cho em ,chiếc nón lá cũ rách đang đội dở dang trên đầu ,bác sáu lấy xuống,che đầu cho em và cùng mọi người lội nước nhanh chóng rời khỏi ,mang em đến trạm y tế gần nhất cấp cứu.
Cũng may ,bác sĩ Hoà đã liên hệ được với bác sĩ trưởng trạm y tế cầu hỗ trợ từ trước đó,ngay khi mọi người chở em bằng xe cứu thương tới thì trạm y tế nhỏ nhoi cũng đã sắp xếp được một phòng cấp cứu nhỏ gọn có đủ ánh sáng cùng với máy móc thiết bị y tế hiện đại của viện trưởng mang theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...