Chương 26 Minh Hiếu phát bệnh

191 4 13
                                    


Chỉ mới xa nhau có một đêm mà em rất nhớ anh, nhớ rất nhiều ,chằn chọc suốt đêm không ngủ ,ôm điện thoại trong tay cứ liên tục nhắn tin cho anh  .

"Anh ăn cơm xong chưa ?"

"Anh ăn xong rồi ,em và Minh Hiếu ăn xong chưa ??"

"Dạ ,tụi em đang ăn"

...........

"Anh đang làm gì???"

"Anh đang xem tài liệu "

"Oh ,anh làm việc sao ?"

"Ừm ,thứ hai có cuộc họp với đối tác "

"Vậy, anh làm đi ,em không làm phiền anh nữa"

..............

"Anh ngủ chưa ?"

"Anh đang ngủ ,em chưa ngủ sao ?đã nửa đêm rồi ?"

"Dạ , tự nhiên ngủ không được , tự nhiên~ thấy nhớ anh ."

"Ừm ,anh cũng nhớ em ,khuya rồi,ngủ đi , chiều mai anh sẽ đến "

"Anh ,anh có thấy giống như em không ,trằn trọc ,thao thức và chỉ muốn được nhìn thấy anh"

"Cảm giác mới bắt đầu yêu sao ?dĩ nhiên là anh cũng có rồi "

"Oh !hiện tại anh cũng cảm thấy như em "

"Ừm, chiều mai anh sẽ đến ,ngủ đi ,khuya rồi,thức khuya mắt không đẹp "

Em cười khúc khích ở bên ngoài điện thoại mà không biết những lời   Hiếu Hiền nói chỉ là những lời giả dối ,lừa gạt em ,lần đầu tiên anh ta biết nhớ nhung một người,đêm ngày thao thức chỉ muốn nghĩ cách gặp , có lẽ là Minh Hiếu ,nhưng hiện tại anh đã qua cái giai đoạn đó rồi .

"Anh đến ,em làm cơm cho anh ăn "

"Ừ ,anh mệt rồi ,chúc em ngủ ngon "

"Vậy ,Anh ngủ ngon"

"Ừ ,em ngủ ngon "

Anh không trả lời em nữa , bực bội văng điện thoại sang bên vì em quá phiền phức.

Riêng em , suốt đêm không ngủ ,tâm trạng háo hức khó tả , lại còn đọc đi đọc lại tin nhắn của hai người,và em phát hiện bản thân quên hỏi anh thích ăn món gì ??

Định gửi tin nhắn nhưng lại sợ làm phiền đến giấc ngủ của anh nên em chỉ đành ép bản thân ngủ ,ngủ đi ,ngủ .

Em lăn qua lộn lại trên giường,tâm trạng bức rức khó chịu ,càng nhớ anh,càng trằn trọc khó ngủ ,muốn được ôm anh.

Mặc dù suốt đêm khó ngủ, nhưng vừa sáu giờ sáng em đã thức dậy gõ cửa phòng Minh Hiếu ,em muốn hỏi Minh Hiếu anh thích  ăn gì?rồi ra chợ mua đồ về nấu ăn .

"Anh hai ,anh dậy chưa ???"

Nhưng gõ cửa lâu như vậy,mà sao không nghe thấy Minh Hiếu trả lời?

"Anh. ...anh còn ngủ sao ????"

Vẫn là không ai trả lời ,im lặng một cách dị thường,em thử mở cửa thì cửa không khoá .

Nhìn Minh Hiếu ngủ li bì trên giường,thấy như có điều không ổn em liền thử  gọi tiếp .

"Anh ,anh còn ngủ sao ???"

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ