Chương 19 yêu bạn trai của anh trai

249 5 25
                                    


"Trần Đình ,anh làm hồ sơ cho em học rồi ,em có thể đi học lại bất cứ khi nào ???"

Trần Đình gần 18 tuổi rồi ,em vẫn còn trong độ tuổi đi học nên đăng ký học lại là truyện đương nhiên.

Sau nhiều ngày suy nghĩ ,Minh Hiếu vẫn cố gắng làm gì đó để giữ chân em  lại .

"Anh hai ,em dự là sẽ về quê trong nay mai,anh cho em địa chỉ của dì  Tranh Thi để em đến chào tạm biệt dì "

"Trần Đình ~~~"Minh Hiếu thất vọng nhìn em ,cả người rũ rượi ngồi xuống sô pha "gia đình chỉ có hai anh em, nhưng mỗi người sống một nơi ,anh làm sao yên tâm?"

"Anh hai à ,em~~~"

Trần Đình có điều khó nói, nhưng không nói thì Minh Hiếu không cho em về quê ,còn ở lại thì càng khiến tâm trạng em thêm rối bời,mỗi ngày phải nhìn đến anh trai cùng người ấy yêu thương làm em khó xử vô cùng ,anh có người ấy yêu thương còn em không có ai cả , chỉ có một mình ,bao đêm thức trắng,em luôn tự dằn vặt trong suy nghĩ , người đó là anh trai , là người thân duy nhất, không được đố kỵ không được ganh tị ,anh là người duy nhất vẫn còn nhớ đến em ,quan tâm và lo lắng cho em rất nhiều ,thử hỏi còn mong điều gì hơn ?

"Anh hai ~~~ em thích anh Hiếu Hiền ,anh có còn muốn giữ em lại bên cạnh nữa không ???"

Minh Hiếu ngạc nhiên vô cùng khi nghe những lời thú nhận của Trần Đình .

"Em nói ,em thích Hiêú Hiền ?"

"Càng ngày em càng thích ,thích cái tính cao ngạo lạnh lùng của anh ấy , nhưng đối với người yêu thì anh ấy lại rất quan tâm và săn sóc ,em không muốn làm kì đà giữa hai người,anh hai ,cho em về quê thôi "

"Khoan đã ~~~Trần Đình ,em đã hiểu lầm mối quan hệ của bọn anh rồi "

Trần Đình ngạc nhiên nhìn Minh Hiếu ,nghe anh giải thích .

"Bọn anh không phải là người yêu , chỉ là bạn bè trên mức thân thiết thôi ,bọn anh không hề đi xa giới hạn như em nghĩ "

"Hả ???? là em hiểu lầm sao ?vậy thời gian qua cái  hôn hít yêu thương của hai người là gì ???"

Một lần nữa Minh Hiếu mỉm cười giải thích với em trai "Hiếu Hiền đã từng sống ở nước ngoài , ở nước ngoài những hành động như vậy là bình thường đối với người thân thiết ,cho nên em đừng hiểu lầm bọn anh nữa ."

Trần Đình bắt đầu thấy xấu hổ , thời gian qua là mình đã hiểu lầm bọn họ rồi sao ??

"Trần Đình, nghe anh nói nè ,em thích Hiếu Hiền thì cứ để đó anh lo ,anh sẽ tác hợp cho hai người,anh bảo đảm Hiếu Hiền cũng có thích em "

Trần Đình im lặng suy nghĩ ,vậy thì em không thể về quê được nữa sao ? Từ bỏ cuộc sống bình yên để chạy theo  tình yêu .

"Trần Đình ,yên tâm ,anh không lừa em ,anh em là anh em,bạn trai là bạn trai ,anh không có lý do gì vì để giữ em lại mà nhường bạn trai cho em đúng không ???anh bảo đảm  không bao lâu nữa Hiếu Hiền sẽ bày tỏ với em , thời gian qua em biết rõ với tính cách của anh ấy ,nếu anh ấy không thích thì không ai ép buộc được anh ấy đâu?"

Một lần nữa Minh Hiếu buông lời giả dối để cho em chìm sâu trong ảo tưởng .

"Vậy thì ,em sẽ ở lại thêm một thời gian nữa"Chẳng có lý do gì để anh hai phải gạt mình ở lại đây , có lẽ anh hai là thật lòng muốn mình ở lại ,cùng anh em giúp đỡ lẫn nhau ,trong suy nghĩ của em là như vậy.

Minh Hiếu vui sướng ôm em trai vào lòng "em ở lại là anh mừng "

Như vậy thì càng tốt,tao đang suy nghĩ làm sao để tống anh ta đi mà không khiến anh ta gây sức ép với tao và mẹ,tốt hơn hết là mày làm sao để anh ta mê mẩn cơ thể của mày, như vậy thì anh ta không cần làm phiền tao nữa .Tao phát gáy với tụi đồng tính luyến ái chúng mày rồi,và đây là trong suy nghĩ của Minh Hiếu.

Còn suy nghĩ của Hiếu Hiền ?lúc này chỉ có hai người trò chuyện riêng ở trong phòng.

"Em cứ như vậy mà nhường anh cho em trai em sao ???"

Hiếu Hiền không thể tin nhìn Minh Hiếu ,anh thừa nhận trong quan hệ của hai người anh đã có người thứ ba là tình nhân được anh bao nuôi , nhưng đó chỉ vì nhu cầu sinh lý,anh hoàn toàn nghiêm túc trong mối quan hệ yêu đương của hai người , mặc dù thời gian gần đây anh có hơi tơ tưởng đến Trần Đình nhưng anh thủy chung với lựa chọn ban đầu là Minh Hiếu ,thế nhưng bị người yêu lợi dụng ai có thể vui nổi,lại còn bị ép buộc làm những việc anh không muốn ,càng khiến anh thêm tức giận.

"Hiếu Hiền~~~anh không muốn cứu em sao ???"

Minh Hiếu ở trước mặt người yêu bắt đầu nhỏ lệ , từng giọt từng giọt nước mắt khổ sở tuông xuống trên gương mặt xinh đẹp có điểm tô chút son phấn ,để che đi bệnh trạng nhợt nhạt của mình .

Nhìn Minh Hiếu như vậy,Hiếu Hiền cũng đau lòng nhưng mà muốn giữ chân Trần Đình lại thiếu gì cách ,sao cứ phải ép buộc anh làm chuyện này ???

"Hiếu Hiền ,em và mẹ không đủ sức để giữ chân nó lại ,chỉ có anh thôi ,vì nó thật sự thích anh ,cho nên hãy vì em vì tương lai hạnh phúc sau này của chúng ta ,anh chịu khó giúp em đi ??? được không anh ???Hiêú Hiền ~~~anh không thương em sao ???"

Minh Hiếu ôm Hiếu Hiền,thủ thỉ những lời mật ngọt chỉ để lừa tình ,dĩ nhiên ,Hiếu Hiền liền nhận lời .

"Thương chứ ,thương đến sắp phát điên luôn rồi ,anh sẽ giúp em ,vì người anh yêu ,anh  sẽ quen Trần Đình ."

Minh Hiếu ,tôi  chưa thể ăn được em thì ăn em trai em trước , chờ em khoẻ lại ,tôi trừng phạt em sau,đây là suy nghĩ của Hiếu Hiền.

Nên biết là những người giàu có sống ở đất thành phố này không phải là những kẻ ngu dễ bị người nhắc mũi ,phải nói là họ rất khôn lõi , những việc không có lợi ích thì họ không bao giờ làm ,Hiếu Hiền anh không phải là thằng ngu ,cho dù Minh Hiếu là người yêu của anh thì sao chứ ??? vợ chồng sống ở đây còn nghi kị lẫn nhau,tranh giành nhau việc quản lý tài sản thì người yêu đơn thuần cũng chả là gì cả ???tuy rằng lúc đầu bị Mình Hiếu dễ dàng đẩy anh cho người khác ,có chút hụt hẫng vì bị phản bội , nhưng suy đi nghĩ lại mấy ngày nay bản thân cũng có chút tơ tưởng đến Trần Đình ,huống chi bộ dạng đó lại giống ba vợ ,anh ta khoái trí nhếch mép cười .

Nghĩ rồi ,Hiếu Hiền đến phòng Trần Đình  ,bắt đầu dụ dỗ con cá nhỏ bé bỏng không biết gì ??? nhưng lại mạo hiểm muốn khám phá biển khơi ,nó không biết là,nó là cá ngọt không thể sống trong nước mặn sao ???

Những thứ dễ dàng có được như Trần Đình ,Hiếu Hiền anh không có hứng thú lắm , những thứ khó có được như Minh Hiếu mới thật sự khiến anh ta có sở thích muốn chiếm đoạt tranh giành.

Thế nhưng ,anh cũng là một kẻ thích ăn tạp , những thứ mới mẻ và đẹp đẽ anh ta cũng muốn có được.

"Trần Đình ~~~anh biết là em vẫn chưa ngủ ,chúng ta tâm sự với nhau một chút có được không???"

Trần Đình đang tìm hiểu về cách thức làm tình của những người đồng tính trên mạng,nghe  anh gọi ,em giật mình tắt máy vi tính lại và ra  mở cửa cho anh vào  .

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ