Đến 4 giờ sáng em mới có thể chìm sâu trong giấc ngủ ,và chính vì vậy em mơ thấy một giấc mơ ngọt ngào .Anh ôm em trong vòng tay ,yêu thương và không ngừng hôn lên cơ thể em ,bàn tay to lớn của anh đan chặt vào bàn tay nhỏ bé của em ,giọng nói ngọt ngào và ôn nhu
"Trần Đình ~~~anh yêu em ~~~~"
Em hạnh phúc nhìn anh ,khoé mắt đã rơi những hàng lệ ,thật hạnh phúc biết bao khi có anh thật lòng yêu thương em rồi .
Vòng tay của em ôm anh thật chặt ,cả cơ thể của em cũng bám lấy cơ thể anh,em ước gì?ngay bây giờ cơ thể em và anh dính liền vào nhau mãi mãi ,mãi mãi ,thì em cũng không còn cô đơn một mình, và không sợ bị bỏ rơi nữa .
"Trần Đình~~~cho anh nhé ~~~??"
Em gật đầu , không ngần ngại đồng ý trao cho anh tất cả những gì em có.
Cho đến khi cảm giác thốn đau quá chân thật ,em giật mình mở mắt mới nhận ra ,Hiếu Hiền đã mở ra hai chân em và đã đi vào một nửa.
"Trần Đình ~~~em sao vậy ????"
"Hiếu Hiền~~~sao ???sao lại như vậy ???"em kinh ngạc vô cùng ,vì rõ ràng khi vừa rồi chỉ là giấc mộng xuân em đã từng nhiều lần mơ thấy nhưng sao bây giờ lại thành hiện thực rồi????
"Trần Đình ~~~chẳng phải em đã chịu cho anh rồi sao ???"
Mặt em ngu ra không còn hiểu truyện gì xảy ra ,đầu óc em vẫn còn tốt nên đủ phân biệt đâu là mơ đâu là thật,thế nhưng tại sao giấc mơ đã thành hiện thực rồi? từ khi nào trên người em chỉ còn mỗi cái áo và nơi đó đang ngậm lấy của anh ,còn cảm thấy rõ anh đang di chuyển từng chút sâu vào ,em xấu hổ quá, không dám nhìn mặt anh nữa, chỉ mới vài tiếng còn đuổi anh về nhà,vậy mà giờ đây nơi đó liền ngậm chặt anh , không cho anh tách ra.
"Trần Đình~~~thả lỏng một chút,anh không vào được ~~~"
Làm sao bây giờ??????lần đầu cùng anh quan hệ lại mơ hồ như vậy??? nhưng nếu đẩy anh ra thì có phải sẽ làm anh thất vọng không ???anh muốn và mình đã đồng ý cho rồi ,làm sao bảo anh dừng lại ????
Đã đâm lao đành phải theo lao sao ????
Em đưa tay xuống dưới tự mở ra chính mình để đón nhận anh ,để anh thuận lợi tiến vào sâu hơn .
"A~~~ha~~~"
Em cảm nhận rõ nơi đó của em đã bị anh lắp đầy đến trướng nóng .
"Trần Đình~~~chỗ đó của em thật mềm và ướt , nó hút lấy anh thật chặt."
"Hiếu Hiền~~~em ~~ha~~~"em ứ nước mắt xấu hổ gọi tên anh , chỉ muốn nói với anh rằng em không rõ cơ thể của bản thân như thế nào?
Anh kéo ra rồi đâm vào thật mạnh ,động giữa lần đầu bị làm , không hề khô khốc như anh nghĩ ,lúc đầu ngón tay anh thử đi vào thăm dò liền ướt át một mảng lớn ,rõ ràng dâm như vậy ?? lại còn giả vờ ngây thơ không dám cùng anh làm ,lúc anh rút ngón tay ra , cái động liền hút chặt ngón tay anh , cơ thể còn cố tình di chuyển lại gần anh hơn ,anh buông lời dụ dỗ ,nào ngờ em liền gật đầu đồng ý ,tuy đôi mắt vẫn còn nhắm nghiền nhưng đôi môi đã phát ra âm thanh khát cầu đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Kurgu Olmayan(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...