Thái Minh hiểu rõ lòng anh nên thừa nhận mọi tội trạng ." Phải, là tôi làm ,tôi là Thái Minh ,mọi chuyện không liên quan đến Thư Diệu, các người không thể bắt giam anh ấy,anh ấy vô tội "
" Tôi thật sự không có làm gì cả " Thư Diệu lại nói tiếp .
Thái Minh cũng trả lời theo " các người chỉ có thể giam giữ tôi ,Thư Diệu thì không được"
Công an họ điều tra chưa từng gặp trường hợp nào như vậy , người đa nhân cách tuy cùng một người nhưng mỗi nhân cách đều có hành động và suy nghĩ riêng biệt ,nên họ đưa Thái Minh vào bệnh viện tâm thần để chờ kết quả giám định của bác sĩ .
Dù cả hai cùng lúc gào thét phản kháng nhưng công an hình sự được huấn luyện chuyên môn để đối phó những tên tội phạm nguy hiểm thì không thể nào yếu thế ,cuối cùng vẫn bị gông cổ vào xe và tiến thẳng vào bệnh viện tâm thần , một mũi tiêm an thần của bác sĩ .Thư Diệu chỉ còn có thể sống trong những ngày tháng mơ hồ trong phòng bệnh và mất tự do .
Trong khi đó, nằm trong phòng bệnh, Trần Đình yếu ớt tỉnh lại và giật mình như vừa tỉnh dậy sau ác mộng .Một cơn ác mộng kinh hoàng tưởng chừng như muốn chết, một cái nhói đau nơi bụng làm cậu xuýt xoa muốn ngất lịm tại chỗ,mọi thứ trước mắt mơ hồ không rõ đây là nơi nào? bản thân còn sống hay đã chết thì tiếng gọi quen thuộc chứa đựng yêu thương văng vẳng bên tai gọi tên em.
"Trần Đình~ "Hiếu Hiền chỉ vừa mới ngất lịm ngay sau đó ,bàn tay nắm chặt lấy tay em và luôn miệng gọi tên em.
"Trần Đình ~ "
"Hiếu Hiền~ "em vui mừng khi nhìn thấy anh ,bàn tay anh nắm chặt lấy tay em không muốn buông rời ."Hiếu Hiền~ chúng ta còn sống sao anh ,hư~"vì xúc động mạnh ,em lại có dấu hiệu thiếu máu nên em nhăn mặt chỉ muốn ngất xỉu lần nữa,cô y tá phải chạy đến đặt em nằm yên lại rồi quở trách.
"Em vừa mới làm phẫu thuật xong , vết thương còn mới, để chảy máu nữa là phẫu thuật lại ,em tưởng bản thân dư thừa máu sao ?"
"Chị y tá "em khóc ,khóc nức nở trước mặt cô y tá quen thuộc của bệnh viện "tụi em vẫn còn sống sao?"
Gương mặt ướt đẫm nước mắt hỏi chị y tá làm chị y tá cũng xúc động theo .
"Hai người làm mọi người hết hồn à , thật thê thảm, có một nhóm người tự xưng là công ty thám tử do cậu Hiếu Hiền thuê ,đưa tụi em vào đây cấp cứu ,em chỉ bị tổn thương sâu ở một vết dao nơi bụng thôi còn cậu Hiếu Hiền ~"y tá có điều khó nói.
"Anh Hiếu Hiền bị nặng lắm sao ?"
"Bác sĩ tiêm thuốc sinh cơ cho anh ấy,làm phẫu thuật cấy ghép da thì một thời gian sẽ lành lặn thôi chỉ là nơi đây "chị y tá chỉ tay lên đầu và bảo"tổn thương rất nặng cần phải phẫu thuật gấp nhưng vì không có người thân kí giấy xác nhận ,nên bác sĩ phải chờ em khoẻ lại "
"Trời ơi~ Hiếu Hiền ~ "em đau đớn gọi tên anh, một lần nữa nước mắt lăn dài lại chảy xuống ,bàn tay nắm chặt lấy tay anh khi anh cứ luôn miệng gọi tên em dù đã trong vô thức .
"Hiếu Hiền~ bất hạnh của anh đến khi nào mới trả đủ ~?"
"Trần Đình~ Trần Đình~ "tiếng gọi của anh yếu ớt như lạc trong màn sương mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Sachbücher(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...