chương 104 hôn lễ không thành .

58 2 0
                                    

Anh nhìn em trìu mến ,em mỉm cười thật tươi chậm rãi cùng anh bước chân lên lễ đường ,em không còn người thân nên anh đi cùng em để chứng tỏ rằng anh là người thân duy nhất của em .

MC giới thiệu sơ lược về 2 người ,sau đó là tuyên bố nghi lễ bắt đầu mời phu dâu chú rể rót rượu , những chiếc ly được xếp cả mấy tầng , chờ rót xong cũng là một thời gian dài ,kế đến là nghi thức đốt nến bánh kem , với ánh sáng của ngọn lửa ,Trần Đình hi vọng cả hai sẽ luôn tìm thấy nhau dù ở hoàn cảnh nào ,sau đó là trao nhẫn cưới ,nhẫn cưới bằng bạc với thiết kế sợi dây kết chặt ,anh hi vọng cả hai sẽ kết chặt cùng nhau mãi mãi , Trần Đình đeo nhẫn cưới vào tay anh trước ,Hiếu Hiền trao lại nhẫn cưới vào tay em sau nhưng trong khoảnh khắc ấy khi chiếc nhẫn chỉ cách đầu ngón tay em vài mi li mét ,bàn tay Hiếu Hiền khựng lại trong vài giây, cơ thể đứng vững tự nhiên ngã xuống nằm bất tỉnh trên sàn nhà, trước sự ngỡ ngàng của nhiều người cùng truyền thông đưa tin hôn lễ bất thành ,chú rể chưa đeo nhẫn cưới cho phu dâu ,nên nghi thức không hoàn thành ,đồng nghĩa với mọi chúc phúc của nhiều người , chúc cho em và anh trăm năm hạnh phúc cũng không thể ước thành.

Đứng đợi trước cửa phòng cấp cứu , Trần Đình bất lực khóc lớn , tại sao số phận lại nghiệt ngã với anh và em như vậy ? Hạnh phúc chỉ cách một tầm mi li mét,quá mong manh mà cũng quá xa xăm , chị y tá nhìn em xúc động cũng muốn khóc theo nhưng rồi chị đi đến và an ủi em.

"Hiếu Hiền sẽ không sao đâu ,em đừng lo lắng quá "

"Chị ơi ,em không biết tại sao trong lòng em lại nhiều bất an như vậy, có cảm giác em và anh vĩnh viễn không còn cơ hội tái hợp "

Nói đến đó thì chuông điện thoại lại vang và em nhận cuộc gọi, đó là từ thám tử.

"Cậu Trần Đình,đối tượng mà cậu bảo tôi chú ý đến đã chết rồi "

"Đã chết?sao lại thế?"Trần Đình hoang mang khi biết tin Thái Minh đã chết .

"Anh ta chết vì suy dinh dưỡng nặng,y tá bảo tình trạng của anh ta đã không còn tỉnh táo nữa ,chỉ luôn miệng nhắc tên Thư Diệu , trước khi chết thì lại nhắc tên cậu và Hiếu Hiền,nguyền rủa hai người không được hạnh phúc"

"Cậu ta mới chết vào đêm qua thôi,sáng nay hay tin cũng định nói cho cậu biết nhưng nhớ lại hôm nay là hôn lễ của hai người nên chờ cho đến bây giờ mới báo "

Trần Đình hoàn toàn bị sốc khi nghe tin này ,chị y tá ở bên cạnh cũng không hiểu vì sao Trần Đình im lặng ,đứng trân tại chỗ nhìn cửa phòng cấp cứu .

Trước khi chết cũng muốn nguyền rủa anh và em không có hạnh phúc .

"Thái Minh! tại sao anh lại ác đến như vậy ? nếu Hiếu Hiền có ra sao tôi nguyền rủa anh chết cũng không được yên thân !!"đột nhiên em thét lên, cơ thể phản ứng giữ dội làm chị y tá cũng phải giật mình khuyên bảo.

"Trần Đình, Trần Đình à~ bình tĩnh lại em~"

"Thái Minh!tôi nguyền rủa anh,tôi nguyền rủa anh!anh chết không được yên thân đâu"giọt nước mắt bất lực rơi dài trên gương mặt xinh đẹp của em , tưởng chừng em còn muốn phản ứng dữ dội hơn thì bác sĩ từ phòng cấp cứu đi ra khuyên bảo.

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ