"Tôi không li hôn"Vì di nguyện sau cùng với viện trưởng,em kiên quyết không rời bỏ anh.
"Được ~"anh ngược lại không tức giận mà đưa ra một quyết định khác "cậu không li hôn thì Đình Hi phải rời khỏi cậu "
"Anh ép buộc tôi như vậy để làm gì?"em tức giận chất vấn anh.
"Một là li hôn , cậu và con rời khỏi đây ,tôi thương tình Đình Hi là con tôi ,cho cậu một phần tài sản nuôi con còn cậu kiên quyết không li hôn thì tôi bắt Đình Hi rời khỏi cậu cho con ra nước ngoài du học "lời nói lạnh lùng và dứt khoát ,anh đã suy nghĩ kĩ rồi , vì không thể rời con, người mẹ nào cũng sẽ chấp nhận li hôn , nào ngờ.
"Tôi không li hôn "em không cần suy nghĩ,kiên quyết từ chối lời đề nghị của anh .
Hiếu Hiền nhíu mày khó chịu , tại sao cứ muốn làm khổ nhau như thế này?anh vì an toàn cho em và con mới trăm phương ngàn kế nghĩ cách để em không còn bất cứ liên quan nào với anh nữa, nếu kẻ đó muốn anh phải đau khổ sống cô đơn một mình thì cứ chiều theo ý nó đi, miễn con và em bình an,anh lấy điện thoại ra và bắt đầu gọi đi.
"Ngay lập tức đưa Đình Hi ra nước ngoài"
"Hiếu Hiền!!!"Trần Đình đập bàn đứng dậy , hét vào mặt anh làm luật sư đứng bên cạnh Hiếu Hiền cũng phải giật mình, nhưng rồi sau đó em nhỏ giọng cầu xin"tôi xin anh đừng tuyệt tình như thế có được không?anh không muốn nhìn thấy tôi và con thì tôi và con không xuất hiện trước mặt anh nữa là được chứ gì?còn li hôn thì tôi kiên quyết không thể"
"Tôi không có thời gian để ở đây đôi co với cậu, nếu không li hôn thì đây, nói chuyện với con một lần đi vì sau này tôi sẽ không cho hai người liên lạc với nhau "
Anh đưa điện thoại qua và Trần Đình vội nhận lấy .
"Đình Hi~ Đình Hi"em liền gọi con.
"Ba ơi ba~ mấy chú này muốn dẫn con đi và nói rằng không cho con gặp ba nữa "
"Đình Hi ~ nghe ba nói nè ,con tạm thời theo các chú ra nước ngoài du học,một thời gian sau chờ ba sắp xếp ổn thỏa ở đây,ba sẽ đến tìm con "
"Nhưng mà qua đó con ngủ với ai"Đình Hi khóc mếu .
Trần Đình liền khóc,nghe con hỏi,ai mà không xót lòng xót dạ.
"Mọi đứa trẻ phải học cách ngủ một mình thì đứa trẻ ấy mới trưởng thành, đã đến lúc Đình Hi của ba phải biết trưởng thành rồi "
"Nhưng con còn nhỏ mà,con mới 6 tuổi,con chưa học hết lớp 1, tiếng Anh của con chưa tốt làm sao ra nước ngoài nói chuyện với người ta?"giọng con trong trẻo non nớt nghe vào tai là mát rượi tâm can nhưng mà xót xa vô cùng.
"Ra nước ngoài sẽ có người dạy con,con phải học hành chăm chỉ thì sau này mới có thể trở về thăm ba~ "em khó khăn giải thích với con.
"Nhưng con không muốn đi mà ,con muốn về nhà,con muốn về nhà với ba~ ba ơi ba~ ba không cần Đình Hi nữa sao? Đình Hi không muốn đi~ không muốn đi~ cho con ở lại với ba đi~ cho con ở lại với ba đi~ "đột nhiên Đình Hi khóc nháo lên làm ồn qua điện thoại ,ai nghe cũng thấy xót xa , Trần Đình chịu đựng chua xót trong lòng một lần nữa khuyên con .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Literatura Faktu(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...