chương 140 gia đình hạnh phúc

17 3 0
                                    


Hiếu Hiền tỉnh lại, nhìn thấy Trần Đình ngủ gật bên giường bệnh,bàn tay nắm giữ lấy tay anh làm anh đau lòng.

"Xin lỗi..."

Trần Đình giật mình tỉnh giấc nhìn anh "anh tỉnh rồi"

"Xin lỗi,khi anh đã đánh em"

"Không sao đâu mà,em không đau"Trần Đình ôn nhu dỗ dành anh vì nhận ra Hiếu Hiền vẫn còn chưa tỉnh táo.

"Không phải, là anh ép em li hôn, là anh đã cho người mang 100 cây roi tre đánh em ,để hành hạ em trong khi em đang mang thai con của chúng ta"

Hiếu Hiền nói đến đây, nước mắt rơi đầy mặt trong khi Trần Đình sững sờ nhìn anh .

"Anh nhớ được sao?"

"Anh thấy rồi, những thời điểm anh mất trí nhớ dần dần anh cũng đã nhìn thấy hết,anh? Đã không bảo vệ được em và con để Minh Hiếu giết con của chúng ta,anh xin lỗi..."Nước mắt đã làm giọng nói anh nghẹn lại, những chuyện này tự anh đã giấu kín trong lòng suốt hai năm qua sau khi thức tỉnh, nay anh không thể giấu kín được nữa.Hơn ai hết,anh cũng mong bản thân khoẻ mạnh thì mới có thể chăm sóc cho Trần Đình.Với tình trạng của bản thân hiện tại thì làm sao có thể.

"Không sao mà, đó không phải là anh nên em không giận anh,nên anh cũng đừng tự trách bản thân nữa "

"Nhưng anh??? Rất khó chịu...anh không làm sao thoát ra được cái suy nghĩ chỉ muốn hành hạ bản thân..anh?"

"Cha!"

Cửa mở,ngay lập tức Đình Hi mang theo cái lạnh của buổi sớm, chạy đến ôm Hiếu Hiền làm anh sững sờ.

Bờ vai con run run ôm chặt lấy cha mình, giấu gương mặt trong lòng cha mà khóc.

"Con xin lỗi ~ cha à ~ con xin lỗi ~ "

"Đình Hi,con ~sao người con lạnh thế này?"Hiếu Hiền lo lắng khi cảm nhận cơ thể lạnh ngắt của con trai.

"Con không sao"Đình Hi lắc đầu, vẫn giấu mặt trong ngực cha mà khóc.Cơ thể lạnh ngắt dần dần cũng được thân thể cha sưởi ấm bao bọc.

"Con muốn được nhìn thấy đám cưới của hai người"

Trong lúc cả nhà ba người đang đoàn tụ bên bữa sáng ( vẫn còn trong bệnh viện,tâm trạng của Đình Hi cũng đã tốt hơn) thì Đình Hi liền đề nghị.Nhìn hai người già vẫn còn e thẹn đưa mắt nhìn nhau, Đình Hi lắc đầu mỉm cười.

"Hai người li hôn rồi,vốn dĩ chẳng còn quan hệ gì? Con muốn có được một gia đình trọn vẹn, được không thưa cha thưa ba "

Đình Hi mỉm cười,trên tay vẫn còn chăm chỉ gọt trái cây.Ở cái tuổi này rồi mà vẫn có thể chứng kiến song thân vẫn còn yêu thương lẫn nhau thì chẳng có hạnh phúc nào hơn đối với con cái.

"Chỉ cần làm một cái lễ ra mắt nho nhỏ là được rồi "

"Cha cũng nghĩ như ba con "

Đình Hi không hài lòng"để đó,con sẽ lo đám cưới cho hai người, đảm bảo linh đình cả tháng..." Nói rồi Đình Hi ngay lập tức ra ngoài.

Hiếu Hiền vẫn còn ở lại bệnh viện để theo dõi, có lẽ vì được con trai tha thứ và nhìn nhận nên tâm lý đã dần ổn định, không còn hiện tượng mất ngủ và không còn có ý định tự ngược bản thân nữa.

Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ