Nhận ra Hiếu Hiền, Thái Minh cũng chưa có động thái gì ? Vì cậu ta đang cần việc làm và chỗ ở ổn định , một thằng côn đồ mới ra tù , điều đó rất khó khăn ,nhờ vốn luyến ít ỏi trong tay lúc làm việc trong tù được nhận lương hàng tháng 200,300 ngàn, cậu ta trước tiên thuê nhà trọ rẻ để ở ,bán vé số và thu nhặt ve chai sống tiết kiệm qua ngày , được một năm số vốn giúp cậu ta tìm một chỗ ở tốt hơn có mặt tiền để cậu ta bán hủ tiếu gõ ,công việc chỉ bắt đầu từ 4 giờ chiều đến 10 giờ tối , thời gian ban ngày chính là cho cậu ta đi tìm những đứa em thất lạc của anh và giết chết tên chủ quán năm đó , chỉ có như vậy cũng lấy đi của cậu ta mất 3 năm và thời gian còn lại là cậu ta bắt đầu tìm hiểu về gia đình Hiếu Hiền , tìm hiểu thật cặn kẽ về cuộc sống của Hiêú Hiền để biết đâu là người thân quan trọng nhất của anh ta ? Thì cậu ta sẽ ?Nhìn cây dao sắc bén trong tay mà Thái Minh hắn dùng để cắt thịt , nhẹ nhàng lao chùi sạch sẽ và sắp xếp ngăn nắp trên chiếc xe hủ tiếu hàng rong của cậu ta , không biết cây dao này sẽ tắm máu của ai đây ? nó đã được sử dụng để cắt đứt lìa cần cổ của tên chủ quán rồi ,bàn tay này đã tắm máu thì không còn việc gì phải sợ.
Còn về phần Hiếu Hiền , nếu nhắc lại vụ này chắc chắn anh không nhớ, không một chút ấn tượng nào về việc một người phục vụ đã bị anh tức giận vô cớ đuổi việc, không phải anh mất trí nhưng vì bộ não con người có khả năng loại bỏ những thứ không cần thiết ,để lưu những điều đặc biệt ấn tượng hơn và bây giờ nghiệp anh vô tình gây ra đã đến rồi,thế mới nói sống làm người phải giữ cho bản thân ôn hoà lễ độ , trước khi đi ngủ cũng phải tự kiểm lại bản thân một lần xem hôm nay bản thân có phạm phải lỗi gì?
"Bác Hoà à , Đình Hi về rồi , bác hãy giúp con hỏi Đình Hi một vài vấn đề với,con chưa kịp hỏi ,đứa nhỏ đã chạy về chỗ ba nó rồi "Hiếu Hiền ngay lập tức gọi điện cho bác Hoà.
Bác Hoà nghe tin Đình Hi về rất vui mừng và an tâm hơn khi nhìn đến Trần Đình vẫn còn hôn mê ngủ .
"Được rồi, bác hiểu rồi "
"Ba ơi ba,Đình Hi về rồi nè"
Nghe tiếng trẻ con réo gọi ba từ đằng xa ,ngay lập tức bác Hoà đi ra .
"Đình Hi , đến cho ông ôm một cái "
Bác Hoà yêu thương ôm đứa nhỏ trong lòng ,xem đứa nhỏ như cháu ruột của chính ông mà thương yêu , đứa nhỏ Đình Hi này cũng rất mến bác Hoà.
"Ông ơi ông ,cho con vào gặp ba đi ?"
"Đình Hi ngoan,ba con đang bệnh đừng làm phiền ba cho ba con nghỉ ngơi "
"Ồ , vậy sao hả ông "Đình Hi có chút thất vọng nhưng rồi cũng phấn chấn trở lại hỏi "ba con có sao không ông?"
Bác Hoà mỉm cười khẽ vuốt mái tóc mềm mại của đứa nhỏ trả lời "chỉ là có chút mệt cần nghỉ ngơi nhiều cho nên đừng làm ồn ba con "
"Vậy~ "Đình Hi bắt đầu nói tiếng nhỏ hơn" vậy con ra ngoài nha bác ?"
"Ừ bác cũng ra "
Hai ông cháu cùng nhau ra hiên nhà, cùng lúc ấy bảo mẫu trong nhà cũng đã bê đồ ăn sáng mang đến cho Đình Hi, nhìn thức ăn đứa nhỏ ngay lập tức thèm thuồng chạy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Sachbücher(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...